LINE TV: NEXPLOSION ระเบิดความบันเทิงรูปแบบใหม่ อัดแน่นด้วยคอนเทนต์สุดปังตลอดปี พร้อมเปิดตัว 6 พันธมิตรใหม่ต้อนรับปี 2017

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๑
LINE TV ผู้นำในด้านคอนเทนต์วิดิโอออนไลน์ แพลตฟอร์มสุดฮอตที่รวบรวมคอนเทนต์ ความบันเทิงหลากหลายในแบบพรีเมียมและเอ็กซ์คลูซีฟ จัดงาน "LINE TV: NEXPLOSION" ประกาศความสำเร็จในปีที่ผ่านมา กับครั้งแรกของการประกาศรางวัล "LINE TV AWARD" พร้อมระเบิดความบันเทิงลูกใหม่ประจำปีนี้ ด้วยการเปิดตัวกลุ่มคอนเทนต์ "กีฬา (SPORTS)" และ "บิวตี้ (BEAUTY)" รวมถึง 6 พันธมิตรใหม่ที่จะมาสร้างสรรค์ความบันเทิงให้รับชมกันตลอดทั้งปี

LINE ประเทศไทย นำโดย คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณแดน ศรมณี ผู้อำนวยการ ธุรกิจคอนเทนต์ ร่วมฉลองความสำเร็จของ LINE TV ในปีที่ผ่านมา กับงาน "LINE TV: NEXPLOSION" ภายในงานจัดให้มีการประกาศรางวัล "LINE TV AWARD" ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่คอนเทนต์ พาร์ทเนอร์ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานตลอดช่วงปีที่ผ่านมา ได้แก่ รางวัล Top Most Viewed ตกเป็นของละครสุดฮอตแห่งปีอย่าง "O-Negative" โดยมียอดวิวรวมสูงสุดมากกว่า 210 ล้านวิว,รางวัล Top Entertainment หนีไม่พ้นรายการวาไรตี้มาแรงอย่าง "Oh Baby!" เรียลลิตี้ รายการแรกบน LINE TV ที่นำเสนอชีวิตจริงของครอบครัว บี้ KPN, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และน้องเป่าเปา และสุดท้าย รางวัล Content Of The Year ได้แก่ "I HATE YOU I LOVE YOU" มินิซีรี่ย์แนวสืบสวนสอบสวนที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านยอดวิวและกระแสโซเชียลมีเดีย

ในปีนี้ LINE TV ยังได้จับมือกับพันธมิตรใหม่อย่าง ช่อง 8, GMM BRAVO, Workpoint Entertainment, สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, Muzik Move และ123 RECORDS พร้อมเปิดตัว 2 กลุ่มคอนเทนต์สุดปัง อย่าง "กีฬา (SPORTS)" และ "บิวตี้ (BEAUTY)" เพื่อเอาใจกลุ่มผู้ชม พร้อมกันนี้ LINE TV ยังได้นำเสนอ 5 ไฮไลท์ออริจินัลคอนเทนต์ประจำปี 2017 อย่าง Teenage Momคุณแม่วัยใส ซีรี่ย์นิยายการ์ตูนสุดฮอตจาก LINE WEBTOON, Together With Me อกหักมารักกับผม ซีรี่ย์สุดจิ้นที่ทำให้สาว Y ต้องกรี๊ดกระจาย, (จุก) จิกหน้าจอ รายการเม้าท์ละครสุดฮิตที่จะนำละครไทยสุดฮอตมาจิกกัดกันแบบสุดๆ, THE SUN HUNTER รายการท่องเที่ยวที่จะพาคุณออกไปล่าพระอาทิตย์กับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ Opal All Around รายการเรียลลิตี้ที่เปิดเผยชีวิตของพิธีกร นักแสดงมากความสามารถอย่าง คุณโอปอล์ ปาณิสรา ในบทบาทที่ไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งภายในวันงาน LINE TV ยังได้รับเกียรติจากดารา นักแสดง และเซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมตบเท้าร่วมงานมากมายอาทิ คุณปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์, คุณกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี พร้อม น้องเป่าเปา, คุณโอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล, คุณจิรายุ ละอองมณี, คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

เตรียมพบกับคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากพันธมิตรชื่อดังอีกมากมายที่จะร่วมสร้างปรากฏการณ์ NEXPLOSION เพื่อระเบิดความสุขให้กับแฟน LINE TV ได้รับชมกันอย่างทั่วถึงครบทุกอรรถรส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้