“อ้น” ไม่พร้อมเป็นพ่อ “โบว์ลิ่ง” น้ำตาร่วง ขึ้นขาหยั่งทำแท้ง !!!

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๙
ทำเอานางเอกสาว "โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ" น้ำตาร่วงทั้งในจอและนอกจอ เพราะฉากนี้ ในละคร "เงาเสน่หา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เจ้าตัวต้องขึ้นขาหยั่งทำแท้งแบบสมจริง เบื้องหลังจะน่ากลัวสุดสะพรึงแค่ไหนไปชมกัน

เป็นฉากที่ นิสา (โบว์ลิ่ง) ตัดสินใจมาที่คลินิกทำแท้งด้วยใจที่เจ็บปวด หลังจาก พงศธร (อ้น) บอกว่ายังไม่พร้อม เมื่อพยาบาลให้ยาคลายเครียด นิสาค่อยๆหลับตาลงพร้อมน้ำตาที่อาบแก้ม แล้วพยักหน้าว่าพร้อมทำแท้ง ทันใดนั้น พงศธร (อ้น) มาถึงหน้าคลินิก เปิดประตูเข้ามาเจอนิสากำลังนอนขึ้นขาหยั่ง พงศธรโผเข้ากอดนิสาไว้แน่น และขอให้นิสายกโทษให้

ฉากนี้ ได้เซ็ทคลินิกทำแท้ง ที่ โรงถ่ายแอ็กซ์ สตูดิโอ เพื่อความสมจริง ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง ให้ทีมงานเซ็ทอุปกรณ์ทุกอย่างให้ดูจริงที่สุด แม้กระทั่งเครื่องมือแพทย์ ก่อนถ่ายพอโบว์ลิ่งรู้ว่าตัวเองต้องขึ้นขาหยั่งจริงๆ เจ้าตัวบอก บรรยากาศชวนขนลุก ถึงกับน้ำตาคลอ ขาสั่น เพราะกลัว แต่ทีมงานให้กำลังใจกันล้มหลาม โดยเฉพาะหนุ่มอ้น บอกว่ามันคือการแสดง ไม่ใช่เรื่องจริง เราเป็นนักแสดงต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โบว์ลิ่งได้ยินเลยกลับมาฮึดสู้พร้อมถ่าย เริ่มซ้อม ด้วยความที่เป็นฉากดราม่าหนัก ผู้กำกับการเลยให้ทีมงานอยู่น้อยและเงียบที่สุด เพื่อให้โบว์ลิ่งมีสมาธิ ไม่นานโบว์ลิ่งก็น้ำตาไหลชนิดสั่งได้ เพราะเจ้าตัวอินและสงสารในตัวนิสามาก ด้านอ้นที่กำลังบิ้วอารมณ์ความเจ็บปวดไม่แพ้กัน พอเห็นน้ำตาโบว์ลิ่งถึงกับน้ำตารื้นขึ้นมา ถึงเวลาถ่ายจริง โบว์ลิ่งขึ้นขาหยั่ง สีหน้ากังวลอย่างเห็นได้ชัด แม้ตัวเองอยากเก็บลูกไว้ แต่อ้นยังไม่พร้อม ทั้งสองเลยตัดสินใจกำจัดลูกทิ้ง ผู้กำกับให้คิว นิสาค่อยๆหลับตาลงทั้งน้ำตา พอหมอบอกว่าพร้อมแล้ว โบว์ลิ่งยิ่งน้ำตาไหลหนัก ทำเอาทีมงานผู้หญิงแอบร้องไห้ตาม จากนั้นอ้นรู้สึกผิดรีบเข้ามา โผเข้ากอดโบว์ลิ่งทั้งสองร้องไห้ อ้นบอกขอโทษ บอกโบว์ลิ่งไม่ต้องทำแล้ว โบว์ลิ่งร้องไห้สะอึกสะอื่นหนัก ผู้กำกับสั่งคัท ทุกคนปรบมือให้โบว์ลิ่งและอ้นที่แสดงได้ถึงอารมณ์ขนาดนี้ งานนี้แฟนละครไม่หลั่งน้ำตาให้มันรู้ไป ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 11 เมษายน เวลา 20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดหมายเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ