“โซ่เสน่หา” ดราม่าจัดเต็ม พอร์ช-พีค ชวนจิ้น ฟิน ครบรส 11 เม.ย.นี้

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๒๙
เพิ่มองศาความร้อนของเดือนเมษายนนี้ ประเดิมด้วยละครรีเมคเรื่องเยี่ยมที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนละคร 7 สี กันมาแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2546 กับละคร "โซ่เสน่หา" การโคจรพบกันครั้งแรกของ พอร์ช-ศรัณย์ และ พีค-ภัทรศยา ที่จะมาจัดเต็มความดราม่า แรงครบรส จูบจริง ตบจริง ชวนจิ้น และฟิน ไปกับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดจากพันธสัญญา ผูกพันจนเกิดเป็นโซ่เสน่หาผูกมัดใจ จาก บทประพันธ์ของ ชลาลัย บทโทรทัศน์โดย ภาวิต กำกับการแสดงโดย ณพธันกรณ์ ธัญญาสิริทรัพย์ ผลิตโดย บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง จารุณี สุขสวัสดิ์, อภิรดี ภวภูตานนท์, อุทุมพร ศิลาพันธ์ และนักแสดงหน้าใสไฟแรงอย่าง วศิน อัศวนฤนาท, ฉัตรดาว สิทธิผล, อนิสา นูกราฮา, วรางคนาง วุฑฒยากร และ สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ ที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันให้กับความรักของพวกเขาทั้งคู่ ประเดิมจอตอนแรกวันอังคารที่ 11 เม.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD

เรื่องราวของพรหมลิขิตที่นำให้ ราเมศว์ (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) ชายหนุ่มผู้ยึดถือความกตัญญูเป็นที่ตั้ง ได้มาพบกับปราลี (ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) หญิงสาวที่ต้องการประชดแม่ของเธอ จึงไปรับจ้างตั้งครรภ์ โดยสัญญาว่าจ้างนี้ถือเป็นสื่อกลาง ทำให้ความใกล้ชิดของทั้งคู่ก่อเกิดเป็นความรัก แต่อุปสรรคสำคัญ คือ คุณนายลิ้นจี่ (จารุณี สุขสวัสดิ์) แม่บุญธรรมของชายหนุ่มที่ไม่เคยรักใครจริง และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้คนรอบข้างสูญเสีย มีเพียงความดีและหัวใจรักที่มั่นคงเท่านั้นที่จะช่วยให้ทั้งคู่ผ่านบททดสอบนี้ไปได้

พระเอกหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ เผยว่า "ตื่นเต้นมากที่ได้เล่นกับพีคเป็นเรื่องแรก ตอนซ้อมก็ไม่เท่าไหร่ แต่พอเล่นจริงเท่านั้นแหล่ะ เทคเดียวอยู่ แรงมา แรงไป จัดเต็ม ที่สำคัญพีคเก่งมากจริงๆ ครับ"

ด้านนางเอกสาว พีค-ภัทรศยา เผยว่า "ในบทพอร์ชจะแรงใส่เรามากเลยค่ะ ผู้กำกับเลยให้เราจัดเต็ม โดยพีคได้เวิร์คช็อปกับพอร์ชมาก่อนเลยสบายใจเล่นได้เต็มที่ นอกจากนั้นพีคยังได้เจอทีมงานใหม่ๆ ทีมงานทุกคนต้อนรับพีคอย่างดีมาก รวมถึงพอร์ช และพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่ๆ หลายๆ ท่านด้วยค่ะ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พีคด้วยนะคะ"

งานนี้ แฟนละครดราม่า ได้ฟินไปตามๆ กันแน่นอน ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD พร้อมสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของละครช่อง 7 สี ได้ทางhttps://www.facebook.com/BBTV.Ch7 , www.ch7.com, และInstagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้