กอบสุข จารุจินดา สาดความสนุกผ่านละคร “เขี้ยวราชสีห์” เข้มข้นจนวินาทีสุดท้าย

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๙
ละคร "เขี้ยวราชสีห์" ค่ายสุขสันต์หรรษา ออนแอร์ทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ ถือว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ ที่มีกระแสทั้งในจอและนอกจอออกมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ช่วงเริ่มคัดเลือกตัวละคร การถ่ายทำ งานโปรดักส์ชั่น จนมาถึงเรื่องราวมองต่างมุมกันไปในเชิงสังคม ซึ่งตอนนี้ละครเขี้ยวราชสีห์ ลงจอมาให้แฟนละครช่อง 3 ได้ติดตามกันจนถึงช่วงสุดท้ายแล้ว จากกระแสที่ออกมาล่าสุด อากอบสุข จารุจินดา ผู้จัดละครชื่อดังได้ออกมาบอกว่า

"ละครเรื่องนี้มันเป็นละครที่ชี้ให้เห็นอีกมุมมองหนึ่งของสังคมไทย เพราะเขี้ยวราชสีห์คือวัตถุวิเศษที่ทุกคนต่างอยากได้ไว้ในครอบครอง แต่ถ้าของสิ่งนี้จะแสดงอำนาจด้านดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับผู้ที่ครอบครองว่าคนๆนั้นเป็นคนดีหรือคนเลว คนดีก็จะนำไปใช้ในทางที่ถูก ส่วนคนเลวก็จะนำไปใช้ในทางที่ผิด การถ่ายทำทางทีมงานก็ทำกันอย่างเต็มที่เอฟเฟคต่างๆ ถึงจะเปลืองแต่เพื่อความสนุกของแฟนๆ เราก็จัดให้อย่างเต็มที่ ทุกคำติชมมีความหมายสำหรับเรามาก สำหรับละครเรื่องเขี้ยวราชสีห์ หวังว่าคงถูกใจและทำให้ทุกคนมีความสุขที่ได้ดู สำหรับเราแล้วคนดูคือพระเจ้า เราทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้ชมมีความสุข ขอให้เป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไปนะคะ และขอให้ดูละครอย่างมีความสุขกันต่อไป ขอบคุณค่ะ"

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร พลังอำนาจของเขี้ยวราชสีห์จะนำพาให้สังคมใด้หลุดพ้นจากภัยชั่วได้หรือไม่ สามารถติดตามชมได้ในละคร "เขี้ยวราชสีห์" วันอังคารที่ 11 – วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2560 เวลา 19.05 – 19.50 น. ตอนอวสาน ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4