ทีวีไกด์: รายการ “ตลกแหลก” คู่รักคู่ฮา “ตั๊ก-นุ้ย” ตะลุย “วังหลัง” แหล่งรวมของอร่อยโดนใจเด็กแนว

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๒
รายการ "ตลกแหลก" รายการอาหารรูปแบบใหม่ ที่เสิร์ฟความอร่อย มาพร้อมกับความตลก อาทิตย์นี้ คู่รักพิธีกรของรายการ "ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม" จะพาไปที่วังหลัง แหล่งรวมของกินเด็ดๆและยังเป็นแหล่งรวมแฟชั่นของบรรดาวัยรุ่นโดยเฉพาะเด็กแนวทั้งหลาย ส่วนร้านที่จะพาไปชิมในวันนี้มีทั้งของคาวและของหวาน ได้แก่ ร้านขนมถังแตก ป้าติ๋ม, ร้านก๋วยเตี๋ยวลุยสวน, ร้านทาโกะยากิ ที่พี่ตั๊กทนไม่ไหวขอลงมือทำด้วยตัวเองหวังจะเอาไว้มัดใจสามี, ร้านอรทัยซูชิ, ร้านวังหลัง เบเกอรี่, ร้านจีน่า น้ำปั่น, ร้านส้มตำยุพิน และ ร้านก๋วยเตี๋ยวคนไทย แต่ละร้านจะมีเมนูเด็ดๆเป็นอไรบ้าง แล้วหน้าตาจะดูน่ากินขนาดไหน ติดตามได้ใน รายการ "ตลกแหลก" ออกอากาศ ใน วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2560 เวลา 10.00 – 11.00 น. ทางช่องGMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?