“แอนดริว-แมท” จับคู่เชือดเฉือน ดราม่าเข้มข้นใน “เหมือนคนละฟากฟ้า”

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๙
ประสบความสำเร็จจากละครดราม่าเข้มข้นมาทุกเรื่อง ตั้งแต่ เมียแต่ง,สามี,ไฟล้างไฟและเลือดรักทระนง โดยล่าสุด ผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน ร่วมกับช่อง 3 เตรียมส่งผลงานดราม่าเข้มข้นเรื่อง " เหมือนคนละฟากฟ้า" ลงจอ ออกอากาศในวันอังคารที่ 25 เมษายนนี้

"เหมือนคนละฟากฟ้า" สร้างจากบทประพันธ์ของ วาสนา บทโทรทัศน์ เบญจธารา กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับคนเก่ง แมน เมธี นำแสดงโดยพระนางเจ้าบทบาท แอนดริว เกร้กสัน และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ซึ่งโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก

แอนดริว เกร้กสัน พูดถึงบทบาทในละครเรื่องนี้ว่า

"เรื่องนี้ผมรับบทชัชรัณ เป็นนักธุรกิจชื่อดัง หล่อ รวย มีความรู้ความสามารถ แต่จะมีคนที่มีปมในใจ จริงจังกับชีวิต ไม่ถูกกับพ่อ คิดว่าพ่อเป็นสาเหตุที่ทำให้แม่ต้องเสียชีวิต จะใช้ชีวิตแบบไม่มีความสุขเท่าไหร่ แล้วยิ่งโดนคุณยายครอบงำเรื่องความคิด จะคอยยุตลอดว่าพ่อไม่ดียิ่งเมื่อพ่อจะแต่งงานใหม่ เราก็ยิ่งแอนตี้ อคติทั้งพ่อทั้งเมียใหม่ และลูกสาว ก็จะก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว และความรักที่ค่อยๆเกิดขึ้นกับโยทกา ซึ่งแมทรับบทนี้ จะเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อยๆพัฒนาขึ้นครับ จากไม่ชอบ อคติ เค้าคอยมาตามกวน ตอแยเราเรื่อยๆจนเริ่มชอบ เริ่มรักกัน ร่วมงานกับแมทเป็นครั้งแรกก็ดีครับ แมทเป็นนักแสดงที่เก่ง แสดงได้หลากหลาย แล้วบทบาทในเรื่องมีความดาราม่า มีความหลากหลาย ลึกซึ้ง ก็ทำให้เล่นคู่กันไปได้ด้วยดี รวมทั้งนักแสดงผู้ใหญ่คนอื่นๆ เก่งกันทุกคนเลยครับ ผมว่าเรื่องราวสนุก เน้นความสัมพันธ์และความรักของคนในครอบครัว และหนุ่มสาวสมัยใหม่ อยากให้ลองติดตามชมกันครับ"

ส่วน แมท-ภีรนีย์ คงไทย พูดถึงบท "โยทกา" ว่า

"บทโยทกา คาแรกเตอร์จะเป็นผู้หญิงสดใส ร่าเริง มองโลกในแง่บวก สู้ชีวิต ซ่า อึด ถึกทน และสู้คน เพราะลำบากตั้งแต่เล็ก มีแม่ที่ทำงานขายบริการ ต่อสู้กับความจนมาด้วยกัน ก็เลยทำให้ปากกัดตีนถีบ ตั้งใจเรียน ทำงานไปเรียนไป จนจบปริญญาโทจากเมืองนอก ทำงาน

เก่ง ตั้งใจ และมั่นใจในตัวเอง เป็นบทที่แมทชอบ และค่อนข้างสบายค่ะ ไม่หนักใจอะไรยิ่งมาทำงานกับกองพี่นก จริยา และพี่แมน ผู้กำกับ ได้ร่วมงานกันมาหลายเรื่อง ก็เหมือนกับเราจะได้ดีไซน์ตัวละครไปด้วยกันค่ะ ถ้าอยากเล่นแบบไหน หรือไม่เข้าใจก็พูดคุยกันได้ เรื่องนี้เส้นเรื่องจะเป็นดราม่า เข้มข้น ก็เป็นแนวที่แมทเล่นอยู่แล้ว ยิ่งได้มาร่วมงานกับพี่แอนดริว ซึ่งพี่เค้าเก่งกับบทแนวดราม่าอยู่แล้ว ได้ดูผลงานพี่เค้ามาหลายเรื่อง แรกๆก็ต้องปรับตัวเข้าหากันแต่พอเริ่มสนิทกัน ก็เล่นกันได้อย่างสบายใจค่ะ บททะเลาะกัน เชือดเฉือนกัน ดราม่าร้องไห้ก็แสดงกันได้ค่ะ ก็อยากให้ติดตามชมดูกันค่ะ"

ติดตามชมบทบาทของ แอนดริว และ แมท-ภีรนีย์ ในละคร "เหมือนคนละฟากฟ้า"ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มอังคารที่ 25 เมษายนนี้ตอนแรก...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้