“เคน” ยี้ “น้ำตาล” อ้วกพุ่งเต็มอก ใน “ซีรีส์ The cupids บริษัทรักอุตลุด” เรื่อง “กามเทพออนไลน์”

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๙
ออกอากาศไปตอนแรก ก็ดูจะเป็นคู่กัดมากกว่าคู่จิ้นซะแล้ว สำหรับสองพระนางอย่าง "เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" และ "น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" จากเรื่อง "กามเทพออนไลน์" หนึ่งในซีรีส์ "The cupids บริษัทรักอุตลุด" เพราะเจอกันแต่ละทีไม่มีความโรแมนติกเลยสักนิด แถมคราวนี้ยังฝากรัก ชนิดที่ดูแล้วร้อง อี๋!! กินข้าวแทบไม่ลงกันเลยทีเดียว

โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ พราว (น้ำตาล-พิจักขณา) เสียใจที่มีคนรู้เรื่องที่ตัวเองเคยมีฟันจอบหน้าตาเหมือนแก้วหน้าม้ามาก่อน จึงชวนเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง หอมหมื่นลี้ (คริส หอวัง) มาปรับทุกข์และดื่มเหล้าด้วยกัน จนพราวเมาหนัก หอมหมื่นลี้จึงให้ ปีมงคล (ปั้นจั่น ปรมะ) มาช่วยพาพราวกลับบ้าน ประจวบเหมาะกับที่ โรม (เคน-ภูภูมิ) กำลังออกกำลังกายอยู่ที่เดียวปีมงคล จึงขอให้โรมมาส่ง และพราวที่อยู่ในอาการเมา เมื่อเจอหน้าคู่ปรับอย่างโรมเข้าก็โวยวายใส่ชุดใหญ่ กล่าวหาว่าโรมเป็นพวกโรคจิต มาตามตื้อจีบตัวเอง แต่ในระหว่างที่เถียงกันไปมาจู่ๆ แอลกอฮอล์ก็เกิดออกฤทธิ์ ทำให้พราวอ้วกพุ่งใส่โรมไปเต็มๆ ซึ่งฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ The Walk เลียบทางด่วน รามอินทรา ผู้กำกับฯ "หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน" สั่งทีมงานเตรียมสถานที่ถ่ายทำเรียบร้อย ก็เรียกเคน-น้ำตาล-คริส-ปั้นจั่น มาหน้าเซตเพื่อซ้อมคิวก่อน ฉากนี้หนุ่มเคนต้องโดนน้ำตาลอ้วกใส่เต็มๆ แทนที่เคนจะเป็นคนที่ต้องหนักใจ เพราะต้องรับอ้วกเต็มๆ แต่ไหงน้ำตาลกลับหนักใจซะเอง เพราะเห็นวิธีการทำอ้วกของทีมงาน ด้วยการเอาโยเกิร์ต ไข่กุ้ง เนื้อย่าง นมมาผสมจนเหมือนของจริง ที่เห็นแล้วไม่กล้ากิน จนอยากจะอ้วกจริงไปอีก เมื่อเห็นท่าไม่ดีหนุ่มเคนถึงกับออกปากกลัวน้ำตาลอ้วกจริงใส่ น้ำตาลได้ทีแกล้งแซวเคนกลับว่า "หรือจะของจริงดี" หนุ่มเคนไม่รอช้ารีบปฏิเสธอย่างไว และเมื่อนักแสดงซ้อมคิวจนแม่นยำแล้ว ก็เริ่มเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ น้ำตาลเดินเซไปเซมาด้วยความเมา โดยมีคริสคอยประคองไม่ให้ล้มด้วยความเป็นห่วง และคอยเรียกสติพราวให้รู้สึกตัวตลอดเวลา จนปั้นจั่นและเคนมาถึง เมื่อน้ำตาลเห็นเคนก็คิดว่ามาตามตื้อ ด้วยความยังไม่สร่างเมาน้ำตาลจึงต่อว่าเคนต่างๆ นานา จนน้ำตาลมีอาการพะอืดพะอมจะอ้วก เคนเห็นท่าไม่ดีก็พยายามปิดปากน้ำตาล แต่น้ำตาลเกินกว่าจะกล่ำกลืนฟื้นทน อ้วกใส่อกเคนแบบเต็มๆ เคนก็ร้องอี๋แสดงอาการขยะแขยงสุดฤทธิ์ พอสั่งคัทปั้นจั่น-คริส และทีมงานต่างชื่นชมและปรบมือให้สาวน้ำตาลว่าอ้วกได้เป็นศิลปะมาก เรียกว่าเทคเดียวผ่านฉลุย ส่วนหนุ่มเคนก็ได้แต่ร้อง ฮึ!! ฝากไว้ก่อน! ติดตามชมฉากสนุกๆ นี้ได้ซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" เรื่อง "กามเทพออนไลน์" ในศุกร์ที่ 14 เมษายน 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้