“อุ๋ม - อาภาศิริ” ตื่นเต้น รับบทคุณใหญ่ “ตะวันยอแสง”

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๖
เรียกได้ว่าเป็นการพิสูจน์ฝีมืออีกขั้น สำหรับนักแสดงและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย "อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน" ที่งานนี้ต้องรับบทหนักในละครพีเรียด "ตะวันยอแสง" ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 กับบทบาท "คุณใหญ่"ภรรยาของท่านต้น (นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช) โดยเจ้าตัวบอกตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่นก ฉัตรชัย อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้ร่วมงานกันมากว่า 18 ปี

อุ๋ม เผยว่า "ตื่นเต้นมากนะคะที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่นกชายอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ไม่ได้ร่วมงานกันมากว่า 18 ปี พี่นกชายเป็นคนที่เก่งมากค่ะ ขนาดเราทำการบ้านมาดีมากๆ เวลาเราเล่นกับพี่นกชาย เราก็ยังเกร็งและสั่นอยู่เลย ในเรื่องเรารับบทเป็นคุณใหญ่ เป็นภรรยาของท่านต้น คาแรคเตอร์ของเราเป็นคนใจดี มีเมตตา รักสามี เป็นคนเข้มแข็ง ฉลาด ทันคน มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคน มีความยุติธรรม เป็นคนชัดเจน ตรงไปตรงมา ในเรื่องด้วยความที่เราเป็นภรรยาของท่านต้น แต่เราไม่สามารถมีลูกให้กับท่านต้นได้ เราก็ยอมให้ท่านต้นมีภรรยาเล็ก ภรรยาน้อยได้ ซึ่งตัวเราเองก็เป็นคนที่มีอำนาจที่สุดในบ้านรองจากท่านต้น เราต้องคอยดูแลทุกคนในบ้าน ในตอนแรกเราหาคาแรคเตอร์ของตัวละครยากมาก หาผิดอยู่ช่วงหนึ่ง คือ ด้วยความที่คุณใหญ่เป็นคนใจเย็นแต่เป็นคนเข้มแข็ง แต่เราเข้าใจผิดไปเล่นเป็นคุณใหญ่ที่ใจเย็นแต่ดูอ่อนแอ ซึ่งมันตรงข้ามกับคาแรคเตอร์ของตัวละคร เราเลยต้องทำการบ้านเพื่อให้เราเป็นคุณใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ การแสดงละครเรื่องนี้ ถือว่ายากนะ สำหรับตัวอุ๋ม เพราะว่าอุ๋มเพิ่งจะเปลี่ยนอาชีพมาทางนี้จริงจัง เหมือนกับเป็นเด็กใหม่เลยก็ว่าได้ มีหลายอย่างที่ยังไม่รู้ ทั้งเรื่องของเทคนิคและมุมกล้อง แต่ก็มีพี่ป๋อคอยช่วยเหลือให้คำแนะนำอยู่ตลอด จนเราเรียกพี่ป๋อว่า "อาจารย์ป๋อกะเพราไก่" สุดท้ายนี้อุ๋มก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ละครเรี่องนี้เป็นละครที่ดีค่ะ มีข้อคิดดีๆมากมายเลย และทุกๆคนต่างก็ทำกันอย่างเต็มที่เลยค่ะ "

เรื่องราวทั้งหมดจะดำเนินไปอย่างไร นางแบบแนวหน้าของเมืองไทยสวมบทบาทตัวละครได้สมจริงแค่ไหน ติดตามชมได้ในละคร "ตะวันยอแสง" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4