มันแบบสุดติ่ง ฟินแบบจัดเต็มกับอัลบั้มเพลงประกอบหนังดัง “ฟาส์ท แอนด์ ฟิวเรียลส์ 8” Fast and Furious 8” ที่จัดศิลปินดังมากมายมาใส่ในอัลบั้ม

พุธ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๑๘
หนัง "ฟาส์ท แอนด์ ฟิวเรียลส์ 7" Fast and Furious 7 ฮิตระเบิดระเบ้อมหาศาล หนังได้ตังค์ระดับพันกว่าล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลก ส่วนเพลงประกอบก็มี "ซี ยู อะเกน" See You Again จากเสียงร้องของ "วิซ คาไลฟาและชาร์ลี พุธ" เป็นเพลงฮิตติดชาร์ททั่วโลก รวมไปถึง "ไอ วิว รีเทิร์น" I Will Return ของสกายลาร์ เกรย์

และการกลับมาเป็นครั้งที่ 8 ของหนังชุดนี้ในปีนี้ ก็เป็นการกลับมาแบบจัดหนัก ซัดเต็มๆ ยิ่งกว่าเดิม หนังได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาเกือบครบ แถมได้นักแสดงเสริมอย่าง ชาร์ลิซ เธอรอน อัลบั้มเพลงประกอบก็ขนเพลงดีๆ จากศิลปินฮิพ-ฮ็อพ และป็อปมากมายมารวมกันไว้ถึง 14 เพลง ไม่ว่าจะเป็น "วิซ คาไลฟา" ที่มากับเพื่อนๆ ยัง ธัก, ทูว์ เชนซ์ และพีเอ็นบี ร็อค ในเพลงสนุกๆ "แกงค์ อัพ" Gang Up, เพลงคึกคักชวนกระตุกแข้งขา "โก ออฟ" Go Off, งานลูกผสมป็อปและฮิพ-ฮ็อพ "กู๊ด ไลฟ์" Good Life ซึ่งล้วนถูกตัดเป็นซิงเกิลจากงานชุดนี้ไปแล้วเรียบร้อย

แล้วก็ยังมีงานของ "พิท บูล" หนึ่งในเจ้าพ่อเพลงเต้นรำแห่งยุคนี้ ที่มาร่วมทำเพลง สร้างความคึกคักให้กับอัลบั้มเพลงประกอบหนัง "ฟาส์ท แอนด์ ฟิวเรียลส์ 8" Fast and Furious 8 ถึง 3เพลงด้วยกัน

งานนี้ถือว่า สมค่าการรอคอยทั้งหนัง ทั้งเพลง ใครที่รอชมอยู่ หนังจะฉายให้ดูก่อนอเมริกาวันที่ 12เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ส่วนคนที่อยากฟังเพลง ฟังกันได้ก่อนเลยที่ แอปเปิล มิวสิค, JOOX, TrueMusic และ DEEZER หรือดาวน์โหลดได้ที่ ไอทูนส์ มิวสิค ตั้งแต่วันนี้ ส่วนซีดีวางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ร้าน B2S ทุกสาขาเท่านั้น โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค ฟังก่อน... มันก่อน แล้วไปสนุกพร้อมกันกับหนัง 12 เมษายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ