“เลย์” ระเบิดความชิล!! สานต่อกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง จับมือ “ณเดชน์ – ญาญ่า” ส่งบทเพลงพิเศษรับซัมเมอร์ ผ่านแคมเปญล่าสุด “เลย์ ทูอินวัน (Lay’s 2IN1)” ความสุขยกกำลัง2 สองรสในซองเดียว”

พุธ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๓๐
เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ระเบิดความชิลรับซัมเมอร์ สานต่อกลยุทธ์ "มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง" ดึงสองพรีเซ็นเตอร์คู่จิ้นตลอดกาล ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาร่วมร้อง เล่น เต้น ฟินแบบจัดเต็มในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด "เลย์ ทูอินวัน (Lay's 2IN1)"แคมเปญใหม่ล่าสุดรับหน้าร้อนจากเลย์ ที่จะมามอบความสุขยกกำลัง 2 กับมันฝรั่งทอดกรอบ 2 รสชาติในซองเดียว! ที่มีให้เลือกทั้งเลย์ ทูอินวัน "รสกุ้งเผา+รสน้ำจิ้มซีฟู้ด" และ "กลิ่นหมูย่าง+กลิ่นซอสบาร์บีคิว" โดยคว้า"สิงโต นำโชค" ศิลปินชื่อดังร่วมแต่งและขับร้องเพลงใหม่ "ความสุขยกกำลัง 2" พร้อมมิวสิควิดีโอในบรรยากาศของท้องทะเลสุดชิลเพื่อสร้างสีสันให้กับแคมเปญ พร้อมผนึกพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง JOOX แอพพลิเคชั่น ปล่อยเพลย์ลิสต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ "เลย์ 2IN1 ชิลยกกำลัง 2" ให้ผู้บริโภคเต็มอิ่มไปกับบทเพลงสุดชิลตลอดซัมเมอร์นี้ พร้อมตั้งเป้าโกยยอดขายตลอดซัมเมอร์ และครองความเป็นหนึ่งในตลาดขนมขบเคี้ยวของเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง

นายเคิร์ท พรีชอว์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "ในช่วงซัมเมอร์ ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและการพักผ่อน รวมถึงการท่องเที่ยว โดยหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ที่จะช่วยสร้างสีสันและเติมเต็มความสนุกให้กับทุกคนคือ ขนมขบเคี้ยวอย่างเลย์ และสำหรับซัมเมอร์นี้ เลย์ ในฐานะผู้นำตลาดมันฝรั่งทอดกรอบของเมืองไทย จึงขอเขย่าวงการอีกครั้งด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด "เลย์ ทูอินวัน (Lay's 2IN1)" ความสุขยกกำลัง 2สองรสในซองเดียว ที่รวมเอา 2 รสชาติที่ยิ่งกินคู่กันยิ่งอร่อยมาไว้ในซองเดียว ให้มีความสุขแบบยกกำลัง 2 ทั้ง "เลย์ ทูอินวัน รสกุ้งเผา+รสน้ำจิ้มซีฟู้ด" เอาใจคอซีฟู้ดตัวยง ด้วยเลย์รสกุ้งเผาที่ย่างบนเตาร้อนๆ ส่งกลิ่นหอมกรุ่นยั่วน้ำลาย เสิร์ฟคู่กับรสน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดเผ็ดซี๊ดจี๊ดจ๊าด บนมันฝรั่งแผ่นหยักกรุบกรอบที่ใครได้ลองต้องติดใจ และ "เลย์ ทูอินวัน กลิ่นหมูย่าง+กลิ่นซอสบาร์บีคิว" เคี้ยวเพลินเกินห้ามใจ ไปกับเลย์กลิ่นหมูย่างที่หมักเครื่องเทศกลิ่นหอมหวนชวนลิ้มลอง มาพร้อมกับเลย์กลิ่นซอสบาร์บีคิวสุดเข้มข้นที่ยิ่งกินคู่กันยิ่งอร่อยโดนใจสุดๆ จนหยุดไม่ได้ บนมันฝรั่งแผ่นเรียบสุดละมุนลิ้น ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ในช่วงหน้าร้อน ซึ่งถือเป็นช่วงไฮซีซั่น เลย์ ยังคงเดินหน้ารุกตลาดด้วยแคมเปญใหม่อย่าง "เลย์ ทูอินวัน (Lay's 2IN1) –ความสุขยกกำลัง 2 สองรสในซองเดียว" โดยยังคงเน้นไปที่กลยุทธ์ "มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง (Music Marketing)" ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากแคมเปญ "เลย์ ซัมเมอร์" ในปีที่ผ่านๆ มา จนกลายเป็นวลีฮิตติดปากผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น"หรอย หร่อย เลย์" หรือ "รักเลย รักเลย์" โดยในปีนี้ เลย์ ได้ดึงตัวศิลปินและนักแต่งเพลงแถวหน้าอย่าง "สิงโต นำโชค" มาร่วมแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ที่มีสองพรีเซ็นเตอร์คู่จิ้นตลอดกาล ณเดชน์ คูกิมิยะและญาญ่า– อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาร่วมร้อง เล่น เต้น ฟินแบบจัดเต็ม โดยภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวบอกเล่าเรื่องราวของ สองความสนุกที่เกิดขึ้น จากกลุ่มนักดนตรี อูคูเลเล่ นำโดย ณเดช คูกิมิยะ และกลุ่มเพอร์คัชชัน นำโดย ญาญ่า อุรัสยา ที่ต่างกลุ่มต่างก็สนุก และชิลในแบบฉบับของตนเอง แต่หากทั้งสองกลุ่มได้มาร่วมฟีทเจอริ่งกัน ก็ยิ่งทวีความสนุกมากขึ้นแบบยกกำลัง 2 และสร้างความสนุกให้กับผู้อื่นได้อีกด้วย ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของ "เลย์ ทูอินวัน (Lay's 2IN1)" ที่รวมเอา 2 รสชาติที่ยิ่งกินคู่กันยิ่งอร่อยในซองเดียว โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ได้เริ่มออกอากาศพร้อมกันผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อ ณ จุดขาย และสื่อออนไลน์ ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ไม่เพียงเท่านี้ "สิงโต นำโชค" ยังได้ส่งบทเพลงสุดพิเศษที่ชื่อ "ความสุขยกกำลัง 2" เวอร์ชั่นเต็ม มาพร้อมกับ มิวสิควีดีโอความยาว 2 นาที ในบรรยากาศของท้องทะเล สายลม แสงแดด โดยเรื่องราวเล่าถึงคนที่มีความชอบไม่เหมือนกัน แต่พอมาอยู่ร่วมกันแล้วไปด้วยกันได้ดี เหมือน "เลย์ ทูอินวัน" โดย เลย์ยังได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง Joox แอพพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์อันดับหนึ่ง ที่มียอดดาวน์โหลดมากถึง 27 ล้านครั้งในเมืองไทย เพื่อเปิดตัวบทเพลงและมิวสิควีดีโอ "ความสุขยกกำลัง 2" อย่างเป็นทางการ โดยบทเพลงดังกล่าวจะถูกบรรจุอยู่ในเพลย์ลิสต์ "เลย์ 2IN1 ชิลยกกำลัง 2" ที่ให้ผู้บริโภคเต็มอิ่มไปกับบทเพลงสุดชิลสำหรับซัมเมอร์ที่ผ่านการคัดสรรแล้วอีกกว่า 20 เพลงแบบฟรีๆ หรือสามารถรับฟังเพลง "ความสุขยกกำลัง 2" นี้ได้ในสื่อออนไลน์ และสื่อวิทยุในไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศอีกด้วย นอกจากนี้ เลย์ ยังมีเตรียมจัดกิจกรรม Live Streaming โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ ของเลย์ สามารถรับชมสองพรีเซ็นเตอร์ผ่านหน้าจอมือถือแบบเรียลไทม์ผ่านทาง www.facebook.com/LaysThailand ในวันที่ 7 เมษายน ระหว่างเวลา 14.00-15.00น.พร้อมกันทั่วประเทศ

"เลย์เชื่อว่ากลยุทธ์ "มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง (Music Marketing)" ที่สร้างสรรค์ขึ้นในครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภค จนกลายเป็นที่จดจำเฉกเช่นที่ผ่านมา และยังเชื่อว่า "เลย์ ทูอินวัน (Lay's 2IN1)" จะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ซึ่งแคมเปญนี้น่าจะช่วยปลุกตลาดขนมขบเคี้ยวในเมืองไทยที่มีมูลค่าสูงถึง 3 หมื่นล้านบาท1 ให้มีความคึกคักตลอดช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย" นายเคิร์ท กล่าว

อร่อยพร้อมกันไปกับ "เลย์ ทูอินวัน (Lay's 2IN1)" ความสุขยกกำลัง 2 สองรสในซองเดียว ได้แล้ววันนี้ในขนาด 15 กรัม ราคา 5 บาท ขนาด 26 กรัม ราคา 10 บาท ขนาด 50 กรัม ราคา 20 บาท ขนาด 63 กรัม ราคา 25 บาท ขนาด 73 กรัม 30บาท และขนาด 158 กรัม 57 บาท ที่ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และติดตามรายละเอียดความสุขยกกำลัง2 จากเลย์ ทูอินวัน เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LaysThailand และ Instagram: LaysThailand หรือ LINE Official Account: Laysthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ