“โรส” ใช้ “Social” ถูกทาง ได้ร้องเพลงละครสมใจ

อังคาร ๑๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๒
ว่างเมื่อไหร่เป็นต้อง Live ร้องเพลงให้แฟนๆคลายคิดถึง สำหรับนักร้องสาวเสียงดี "โรส" ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ เรียกว่าใช้โซเชียลมีเดียสื่อสารกับแฟนเพลงแบบใกล้ชิดสม่ำเสมอ และถูกทาง จนล่าสุด "โรส" มีโอกาสได้ร้องเพลงแทนความรู้สึกพระนางประกอบละครเรื่อง "กามเทพออนไลน์" ที่มีชื่อเพลงว่า "พิมพ์ด้วยมือ" โดย "โรส"เล่าว่า

"จริงๆ ในชีวิตประจำวันของโรส โซเชียลมีเดียมีส่วนสำคัญมาก จะเห็นว่าโรส มันจะ LIVE ร้องเพลงเวลาขับรถบ้าง ใช้เป็นช่องทางการสื่อสารกับแฟนเพลงบ้าง เป็นการเปิดโอกาสให้โรสได้ใกล้ชิดกับแฟนเพลงมากขึ้น ใช้โซเชียลมีเดียในทางที่ถูก อย่างเพลง "พิมพ์ด้วยมือ" ประกอบละครเรื่องกามเทพออนไลน์ ที่ "โรส" มีโอกาสได้มาร้องเพลงนี้ ก็เพราะ โซเชียลมีเดียนะคะ คือ โรสก็ แอบส่ง อินบ็อกซ์ ทาง Facebook ไปหา พี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) ว่าอยากร้องเพลงประกอบละครนะ ก็ไปอ้อน จนได้ร้องเพลงนี้ ซึ่งก็ตรงกับคอนเซปท์เพลงพิมพ์ด้วยมือ ที่พูดถึงความรักซึ่งเกิดขึ้นในโลกออนไลน์ บางครั้งการพูดคุยกันผ่านตัวอักษรจะไม่ลึกซึ้งเท่ากับการพูดคุยกันต่อหน้า อย่างน้อยการได้มาเจอมาคุยกันเรายังได้เห็นแววตา ได้มีโอกาสได้เรียนรู้กันผ่านการกระทำ โรสคิดว่าเนื้อหาของเพลงเหมาะกับสถานะการณ์ปัจจุบันนี้มากนะคะ โซเชียลมีเดียสำคัญกับชีวิตเรา แต่อย่าลืมว่าการได้มาเจอหน้ากันคือสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4