“เอมี่” เอาตัวเข้าแลก ปล่อย “ฟิล์ม” บดขยี้ ปิดบัญชีแค้น

อังคาร ๑๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๓
จะเข้าด้ายเข้าเข็มกันทั้งที ก็ยังคงความดาร์กอย่างต่อเนื่อง สำหรับ คู่พระ-นาง "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" จากละคร "เกมพยาบาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยวันนี้เอมี่หมดหนทาง ถึงขั้นยอมพลีกายให้ฟิล์มย่ำยีจนหนำใจ เพื่อปิดบัญชีแค้น จะดุ เถื่อน ดิบ เบอร์แรงแค่ไหน เรามีภาพเบื้องหลังจากกองละครมาฝากกัน

เป็นฉากที่ "อัคคี" (ฟิล์ม) ครุ่นคิดถึงภาพความเจ็บปวดของน้องสาว ในวันที่เสียใจจากพี่ชายของ "ฉัตรชบา" (เอมี่) จนต้องฆ่าตัวตาย พอดีกับที่ฉัตรชบาเปิดประตูเข้ามาในกระท่อม อัคคีกระชากฉัตรชบามาต่อว่าด้วยความโกรธ จนฉัตรชบาสุดจะทนปล่อยให้อัคคีทำลายศักดิ์ศรีตามที่ต้องการ และตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงเพื่อปิดบัญชีแค้นของอัคคี

ฉากนี้ ถ่ายที่หมู่บ้านคันทรี่การ์เด้นท์ คลองหลวง คลอง 3 เพราะเป็นฉากเข้มข้นสะเทือนอารมณ์ ฟิล์ม และเอมี่จึงต้องใช้สมาธิกับการซ้อมอย่างมาก ด้านผู้กำกับ เต๋-ฉัตรชัย นาคสุริยะ ก็ส่งงานยากมาให้ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์ทั้งรัก ทั้งแค้น เอาให้กล้ำกลืนจนต้องตายกันไปข้างนึง ฉากนี้ มีทีมงานที่จำเป็นเท่านั้น เริ่มคิวที่เอมี่ เปิดประตูเข้ามาเห็นฟิล์มยืนทำหน้าเข้มอยู่กลางห้อง ก็เกิดอาการกลัวจะวิ่งออกไป แต่ถูกฟิล์มกระชากตัวไปต่อว่าอย่างรุนแรง เอมี่ทนไม่ไหวสวนกลับว่า ต่อให้ทำยังไงคนตายก็ไม่ฟื้นขึ้นมา ทำเอาฟิล์มโกรธจนหน้าแดง พุ่งตัวเข้าจูบปากแบบบดขยี้ หวังให้เอมี่เจ็บปวดเหมือนที่น้องสาวตัวเองโดนกระทำ เอมี่ตกใจจนบ่อน้ำตาแตก พยายามจะหนีแต่ถูกฟิล์มจับเหวี่ยงลงเตียงไป ฉากนี้ฟิล์มอารมณ์พุ่งปรี๊ดเดินดุ่มๆคร่อมร่างเอมี่แบบไม่เหลือคราบพระเอก ส่วนเอมี่น่าสงสารต่อเนื่องพอหมดทางสู้ก็ต้องยอมให้ฟิล์มบรรเลงจูบแบบไม่ยั้ง ก่อนจะตกเป็นของฟิล์มเพื่อล้างแค้นให้พี่ชาย ถ่ายทำกันต่อแบบยาวๆที่นางเอกของเราลุกจากเตียงได้ ก็จับกระจกกรีดแขนเพื่อจบชีวิตทั้งน้ำตา สุดท้ายไม่รู้ว่ารักหรือแค้นฟิล์มรีบอุ้มร่างเอมี่ส่งโรงพยาบาลให้หมอยื้อชีวิต ถ่ายทำเสร็จฟิล์มรีบยกมือขอโทษเอมี่ทันที ไม่รู้ฟกช้ำดำเขียวไปกี่จุดกับฉากนี้ ติดตามฉากความรัก ความแค้นสุดเข้มข้นนี้ได้ ในวันพฤหัสบดี ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4