“อัลตร้า สิงคโปร์ 2017” เทศกาลดนตรีอัพบีทระดับโลก กับทัพดีเจซูเปอร์สตาร์ขาแดนซ์ชื่อดัง พร้อมระเบิดความมันส์ – สร้างความเร้าใจ… สาวกอีดีเอ็มห้ามพลาด…!!!!

อังคาร ๑๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๕
จากความสำเร็จในการดึงดูดให้ผู้ที่หลงใหลในเสียงดนตรีจังหวะอัพบีทกระแทกใจกว่า 45,000 คน จาก 67 ประเทศทั่วโลกมาร่วมงาน อย่างล้นหลามในปี 2016 ที่ผ่านมา ในปีนี้ "อัลตร้า สิงคโปร์ 2017" มิวสิคเฟสติวัลชื่อดังจะกลับมาระเบิดความมันส์และสร้างความเร้าใจให้กับสาวก EDM อีกครั้ง การันตีความร้อนแรงด้วยทัพดีเจชื่อดังกว่า 15 ชีวิต ที่จะมาเขย่าฟลอร์ให้ลุกเป็นไฟ นำทีมโดย Hardwell ศิลปินชาวดัตช์ ที่ได้รับการโหวตว่าเป็นดีเจอันดับหนึ่ง จาก DJ Mag ถึงสองปีซ้อน แถมยังรั้งตำแหน่งดีเจอันดับสามของโพล DJ Mag Top 100 DJs 2016 Steve Aoki ดีเจหนุ่มหน้าตี๋ อีกหนึ่งศิลปินเฮดไลน์ที่ออกทัวร์มาแล้วทั่วโลก แถมเข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาหลายต่อหลายครั้ง และมีซิงเกิ้ลที่ฟังแล้วติดหูเราเป็นอย่างดี อาทิ เพลง Delirious (Boneless) และ Turbulence ตามมาด้วย Tiësto ตัวพ่อแห่งวงการขาแดนซ์ ที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ของนิตยสาร MixMag ว่าเป็น "ดีเจที่ดีที่สุดตลอดกาล" และมีเพลงดังๆ อย่าง Red Lights, Secrets และ The Only Way Is Up มาเพื่อรับประกันความฮอต

ความมันส์สุดเหวี่ยงไม่ได้จบเพียงแค่นี้ เพราะยังมีศิลปินชื่อดังอย่าง Dash Berlin, Don Diablo, Dubfire, KSHMR (Live), Martin Solveig, Nic Fanciulli, Nicky Romero, Pendulum (Live), Sasha & John Digweed, Steve Angello และ Tchami (Live) ที่จะมาปลุกอ่าวมารีนาให้มีชีวิตแสงสีสุดมันส์…!!! ขาแดนซ์ตัวจริงวางแผนการเดินทางของคุณให้พร้อม เตรียมไปกระโดดและโยกกันให้สุดเหวี่ยงแบบสองวันจัดเต็ม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.ultrasingapore.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้