แซบสะเทือน “เป็กกี้” พริกขี้หนูเรียกพี่ !!! โชว์สเต็ปสุดเหวี่ยง ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน”

อังคาร ๑๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๔๐
จันทร์พันดาว จันทร์ที่ 24 เมษายนนี้ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับแคมเปญนักสู้ฝัน ชั้นประถมของเหล่าน้องๆ หนูๆ ที่สมัครเข้ามาประกวดร้องเพลง ในสัปดาห์นี้พบกับ 3 สาวหวาน 3 คาแรกเตอร์ติดพ่วงดีกรีนักร้องประกวด คนแรก "น้องปอป่าน-วิชชุดา โพธิ์เกาะ" อายุ 10 ปี, "น้องน้ำริน-พลอยชมพู น้อยไพลิน" อายุ 11 ปี และ "น้องแสตมป์-มัชฌิมา ขาวผ่อง" อายุ 12 ปี ลุ้นกันว่าน้องแต่ละคนจะเลือกใครเป็นหัวหน้าทีม และใครจะชนะใจคนดูในสตูดิโอทั้ง 100 คนคว้าเงินรางวัลไปครอง!!!

ส่วนเรื่องการโชว์ค่ำคืนนี้ก็ถึงคิวของหัวหน้าทีมสาวสายฮา "เป็กกี้" มาในลุคสุดแซบ!!! กันบ้าง บอกได้คำว่าเดียวว่าสาวเป็กกี้จัดใหญ่ จัดเต็ม เลือกเพลง Crazy in love ของเจ้าแม่เพลงอาร์แอนด์บี 'บียอนเซ่' มากับลีลาโยกย้าย เด้งหน้า เด้งหลัง เรียกเสียงกรี๊ดผู้ชมในสตูดิโอได้ดังสนั่น ส่วนเรื่องการเตรียมตัวของโชว์ในครั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า "สำหรับโชว์ในคืนนี้พูดได้คำเดียวว่าเป็กตั้งใจและเต็มที่มาก เตรียมตัวนานเหมือนกันเพราะว่าเป็นคนไม่เก่งภาษาอังกฤษ เลย ต้องมานั่งแกะเนื้อร้องของเพลงนี้แต่ละคำเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นอะไรที่เราเต็มที่มาก ส่วนเรื่องของการเต้นเป็กซ้อมทุกวันเลยค่ะเพราะอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด"

ติดตามชมความสนุกและเป็นกำลังใจให้น้องๆ หนูๆ นักสู้ฝันเหล่านี้ได้ใน "จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน"ในวันจันทร์ที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมwww.facebook.com/JSLglobalmedia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest