ทีวีไกด์: รายการ "สมุดโคจร On The Way" แอ่วเหนือไปกับ Mead Johnson ตามรอยในหลวงในดวงใจ กับ รายการ สมุดโคจร On The Way

พุธ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๗ ๒๓:๔๒
กูรู้นักเดินทาง จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร รับอาสาเป็นไกด์พาเที่ยวกับทริปพิเศษ "Friends of Mead Johnsonตามรอยในหลวงในดวงใจ Tribute to the King of King" ที่มีเพื่อนร่วมโคจรคนพิเศษกว่า 150 ชีวิตของ Mead Johnson และมีหนุ่ม น๊อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ ว่าที่เขยเชียงใหม่มาร่วมสร้างสีสัน และดูแลผู้ร่วมทริปของเราอีกด้วย

สมุดโคจร On The Way พาคุณสัมผัสกับบรรยากาศล้านนา ที่จังหวัดเชียงใหม่ ท่องเที่ยวตามรอยในหลวงรัชกาลที่ 9 เริ่มต้นรับรอยยิ้มกับการต้อนรับของวัฒนธรรมประเพณีชาวล้านนา พร้อมทำกิจกรรม เพ้นท์พัดลวดลายต่างๆ ให้ได้อวดฝีไม้ลายมือ มาจัดหนักจัดเต็มกันต่อกับเมนูอาหารเหนือที่ร้านพื้นเมืองหลองข้าวลำ ทั้งน้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกอ่อง ไส้อั่ว หมูยอ แคบหมู ลาบหมูคั่ว ลาบปลาคั่ว แหนมผัดไข่ แกงผักหวานปลาย่าง แกงตูนปลา แค่ได้ยินชื่อแต่ละเมนูก็น้ำลายสอแล้ว กลัวจะทานไม่จุใจพามาเดินกาดมั่วที่ร้านอาหารบ้านสวน ลิ้มรสเมนูอาหาร และขนมที่นับวันหาทานได้ยาก ทั้งขนมครกโบราณ ข้าวแต๋น ขนมต้ม และข้าวซอยดั้งเดิมของชาวล้านนา พอหนังท้องตึงเป็นที่เรียบร้อย หนังตาต้องห้ามหย่อนนะ เพราะถึงเวลาที่จะพากองทัพออกเดินทางตามรอยในหลวงในดวงใจกันแล้วเริ่มที่สถานีเกษตรหลวงอินทนนท์(ลาน 80 พรรษา) ต่อด้วยสตรอเบอรี่ พันธุ์พระราชทาน 80 ที่ให้เด็ดทานกันสดๆ จากต้น แถมรสหวานฉ่ำในปากอย่าบอกใคร เพราะเดี๋ยวจะมาแย่งทานกัน มาต่อกันที่โครงการหลวงอินทนนท์ที่เลื่องชื่อเรื่องการเพาะพันธุ์ปลาเทารต์ และกุ้งก้ามแดง ผลผลิตที่สร้างอาชีพ และรายได้ พร้อมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พระมหาธาตุนภเมทนีดล และพระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทริปสุดพิเศษ และประทับใจ ซึ่งยังไม่หมดเพียงเท่านี้แน่นอน เพราะยังมีความพิเศษ ความเซอร์ไพรส์ที่รอให้คุณไปสัมผัสเองใน รายการสมุดโคจร On The Way อยากชวนคุณมาดูกัน วันเสาร์ที่ 22เมษายนเวลา 17:00 น. ทางช่อง 3SD (28)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024
๑๔:๐๘ Finnomena Funds มองสงครามคลายกังวล เป็นโอกาส Buy the Dip แนะจังหวะสะสม กองทุนหุ้นเวียดนาม ดาวเด่น
๑๔:๕๔ กลุ่ม KTIS คว้า 3 รางวัลโรงงานน้ำตาลดีเด่นและอ้อยรักษ์โลก ประจำปี 2566
๑๔:๒๒ AKP จัดประชุมผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567
๑๔:๕๒ บัญชี ttb all free พร้อมดูแลต่อหลังสงกรานต์ มอบสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรีให้คนไทย ไม่มีวันจบ
๑๔:๕๘ SINO จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
๑๓:๑๘ เรียน ONLINE- เรียนลัดคัดหุ้นเด็ด ฉบับปรับปรุงใหม่ (CC01)