IMC Live GROUP เตรียมระเบิดความมันส์ กับ 5 พลังขุนขวาน !!! GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok

ศุกร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๘
เตรียมเปิดโสตประสาทรับรู้ทั้ง 5 ไว้ให้พร้อม เพราะนับจากนี้อีกเพียงไม่กี่วัน ไอเอ็มซี ไลฟ์ กรุ๊ป (IMC Live GROUP) ก็ประกาศความพร้อมแฟนเพลงชาวไทยไปพบกับที่สุดของที่สุดของมือกีต้าร์ระดับพระกาฬ "เจนเนอเรชั่น แอค ค่ำคืนแห่งเสียงกีตาร์ เอเชียทัวร์ 2017 ไลฟ์ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก "(GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok) ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 นี้ ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 กรุงเทพมหานคร เวลา 19:30 น.

สำหรับคอนเสิร์ตนี้เป็นการรวมตัวนักกีตาร์ยอดฝีมือดีเฉพาะกิจในนาม ซูปเปอร์กรุ๊ป (Supegroup) นำทีมโดย สตีฟ วาย (Steve Vai) มือกีต้าร์ที่พริ้วไหวในเมโลดี้ หวานจนแทบละลายในสำเนียงที่ยากจะหาใครเลียนแบบ , นูโน เบตเทนคอร์ท (Nuno Bettencourt) ชายหนุ่มผู้เป็นอีกหนึ่งตำนานของวงยุคแฮร์แบนด์ จากวง Extream เจ้าของเพลงสุดฮิตหวานบาดใจที่ไม่มีใครไม่รู้จักMore Than Words เป็นเพลงที่จะทำให้ค่ำคืนในวันนั้นของคุณตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของดนตรีฮาร์ดร็อก , อิงเว มาล์มสทีน (Yngwie Malmsteen) การกรีดนิ้วบนคอกีต้าร์ของเส้นลวดทั้ง 6 เส้นของเขารวดเร็วดุจสายฟ้า แต่ยังคงไว้ซึ่งเมโลดี้สวยๆ นอกจากนี้ในวันนั้นยังจะได้เห็นลีลาการเต้นยักย้ายส่ายสะโพกกับดนตรีร็อก-เมทัลของเขาอีกด้วย , แซ็ก ไวลด์ (Zakk Wylde) มือกีต้าร์คู่บุญของOzzy Osbourne (ออสซี่ ออสบอร์น) ผู้ที่ทำให้โลกรู้จักกับคำว่า Heavy Metal (เฮฟวี่ เมทัล) เป็นครั้งแรก ความโหด ดิบ ดุดัน ในริฟฟ์กีต้าร์ของเขาผู้นี้ จะทำให้ทุกคนอ้าปากค้างจนต้องร้องขอชีวิต และคนสุดท้าย โทซิน อบาซี (Tosin Abasi) มือกีต้าร์รุ่นใหม่ไฟแรง จากวง Animal As Leader ที่เพิ่งมาเล่นคอนเสิร์ตในบ้านเราไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กับบัตรที่หายากเสียยิ่งกว่าทอง ใครที่ได้ไปดูในวันนั้นต่างต้องยอมก้มหัวซูฮกให้ในเทคนิคชั้นครูบนเส้นลวดทั้ง 8 เส้นของเขาผู้นี้

คอนเสิร์ตดีๆแบบนี้ตัดสินใจช้าไม่ได้เด็ดขาด!!! เพราะนั่นหมายถึงการพลาดที่จะได้ดูเหล่าทวยเทพกีต้าร์ฮีโร่ ที่ดีที่สุดของโลกในยุคนี้ ให้ปักหมุดตัวโตๆรอกันไว้ได้เลย "เจนเนอเรชั่น แอค ค่ำคืนแห่งเสียงกีตาร์ เอเชียทัวร์ 2017 ไลฟ์ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก "(GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok) ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 นี้ ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 กรุงเทพมหานคร เวลา 19:30 น. สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือ โทร 02-262-3456 โดยบัตรราคา 2,600 บาท แต่ราคาบัตรจำหน่ายหน้างาน 3,000 บาท นอกจากนี้ใครอยากสัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ในครั้งนี้ ก็มีแพ็กเกจ Generation Axe VIP ให้แฟนๆได้เอ็กซ์คูซีฟใกล้ชิดกับเหล่าเทพด้านกีตาร์ พร้อมถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกัน และรับของที่ระลึกในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครกลับบ้านด้วย ใครที่สนใจก็ยังสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.generationaxe.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital