เมษาสุด Hot MiX MAGAZINE จับทายาทซุปตาร์ ปันปัน ลูกหนุน หยดน้ำ ประชันความหวาน เท่ห์ และเปรี้ยว

ศุกร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๔
ไม่ค่อยได้ออกสื่อพร้อมกันที่ไหน และยิ่งเป็นการถ่ายแฟชั่นเต็มตัวต้องบอกเลยว่า ถือเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว สำหรับทายาทซุปเปอร์สตาร์ที่โตเป็นสาว และสวยสมวัยไม่แพ้รุ่นพ่อและแม่ นำทีมโดย นักแสดงและนักร้อง ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ ( ลูกสาวคนเดียวของร็อคเกอร์หญิงในตำนาน แหวน ฐิติมา สุตสุนทร , ลูกหนุน ศุภรา วงษ์กระจ่าง ( ลูกสาวฝาแฝดของตั้ว ศรันยูและเปิ้ล หัทยา ) และน้องสุดท้องอย่าง หยดน้ำ นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์ (ลูกสาวของนักแสดงหน้าหวาน ขวัญฤดี กลมกล่อม ) ทั้งสามถ่ายทำแฟชั่นเซทปกให้กับนิตยสาร MiX ฉบับเดือนเมษายน ในธีมเล่ม Family is everything โดยถ่ายทอดความรักที่เสมือนเป็นครอบครัวเดียวกันได้อย่างลงตัว บวกกับเสื้อผ้าและคอนเซปต์แฟชั่นที่สวย หวานและโรแมนติค ซึ่งทั้งสามสาวได้กล่าวถึงการถ่ายแฟชั่นร่วมกันเป็นครั้งแรกว่า

" สำหรับปันปัน รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากค่ะ หลายครั้งที่ปันปันเห็น MiX MAGAZINE ตามแผงและเห็นดาราดังหลายท่านขึ้นปก ก็รู้สึกชื่นชม พอได้รับการติดต่อก็ดีใจมากค่ะ และยิ่งได้มาถ่ายกับ ลูกหนุนและหยดน้ำด้วยแล้วก็ดีใจมากเป็นพิเศษ เพราะพวกเราก็ไม่ได้เจอกันนานซึ่งทุกคนก็รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน แฟชั่นปกฉบับนี้ก็สวยมาก และเราสามคนก็ต้องโพสต์ท่าที่ต้องสัมพันธ์กันด้วย อย่าง พิงกัน หนุนตัก ก็สนุกสนานมากค่ะ"

"ส่วนหนุนก็ชอบแฟชั่นเซทนี้มากค่ะ ปกติหนุนจะถ่ายกับหนัง ( น้องสาวฝาแฝด) หรือกับคุณพ่อคุณแม่ แต่ถ่ายเดี่ยวในสไตล์แบบนี้ถือเป็นครั้งแรกเลยค่ะ ก็ดีใจและตื่นเต้นมากเช่นกัน ได้เจอปันปันกับหยดน้ำหลังจากไม่เจอกันสามสี่ปี สำหรับหนุนก็มีเกร็งๆนะคะในชุดแรกๆ คือเราต้องโพสต์หรือทำหน้าเซ็กซี่ด้วย ซึ่งเราก็ยังไม่เคย (ยิ้ม) แต่พอถ่ายไปสักพัก ก็สนุกมากค่ะ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากของหนุนเลยค่ะ" ส่วนสาวสวยคนสุดท้อง หยดน้ำ นัดดาภรณ์ ได้กล่าวว่า

" สนุกและตื่นเต้นมากค่ะ พอคุณแม่เล่าถึงคอนเสปต์การถ่ายแบบและบอกว่าจะมีพี่ปันปันกับพี่หนุน ถ่ายด้วย เราก็ยิ่งตื่นเต้น เพราะส่วนตัวสนิทและเคยเจอกันมาก่อน ก็บอกคุณแม่ให้รับเลยค่ะ เพราะถือเป็นโอกาสที่ดีมาก คอนเสปต์การถ่ายก็ดีมาก เราสามคนก็สนิทกันอยู่แล้ว บรรยากาศในการถ่ายทำสนุกมากค่ะ เพราะแม่ๆทุกท่านมาให้กำลังใจด้วย ตอนแรกคุณแม่ว่าจะไม่มา แต่หยดน้ำก็บังคับให้แม่มา มีแม่อยู่ใกล้ๆแล้วอุ่นใจกว่า (ยิ้ม ) คุณแม่บอกให้จำเทคนิคของพี่ๆทีมงานเอาไว้ และนำมาปรับปรุง เช่นการสื่อสารทางแววตา หรือการดึงอินเนอร์มาใช้ค่ะ ภาพที่ออกมาก็สวยมาก ก็อยากให้ทุกคนติดตามและให้กำลังใจด้วยนะคะ เพราะเราสามคนทุ่มเทกันมากเลยค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ