“เจสัน” คลั่ง!! ถูกตราหน้าโรคจิต สติหลุดขับรถพุ่งชน “น้ำตาล” จนผวาจริงในละคร “กามเทพออนไลน์”

ศุกร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๘
กำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับละคร "กามเทพออนไลน์" หนึ่งในซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" เพราะล่าสุด พราว (น้ำตาล-พิจักขณา) รู้ว่า ไมค์ (เจสัน ยัง) เป็นแฮ็กเกอร์ที่เข้ามาป่วนระบบคอมพิวเตอร์ในคิวปิดฮัต และมีพฤติกรรมชอบทำร้ายผู้หญิง จึงต้องการหาหลักฐานมาเปิดโปงไมค์ โดยเบื้องหลังที่นำมาฝากในวันนี้เป็นตอนที่ พราวเอาตัวเองเป็นเหยื่อล่อไมค์ โดยที่ไมค์ไม่เคยรู้มาก่อนว่าจริงๆ แล้วพราว ไอทีสาวสวยที่กำลังหลงใหลอยู่คนนี้คือแก้วหน้าม้าที่เขาเคยหักอกมาก่อน ซึ่งไมค์แอบวางยาและพาตัวพราวมาหวังทำมิดีมิร้าย แต่พราวรู้ทุกอย่าง เมื่อหลักฐานได้ พราวจึงหาโอกาสหนี แต่ไมค์พยายามตามมาทำร้าย จน โรม (เคน-ภูภูมิ) ตามมาช่วยไว้ได้ทัน

การถ่ายทำฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ตึกร้างแถวมีนบุรี เรียกว่าเป็นฉากมหาโหดของสาวน้ำตาลเลยก็ว่าได้ เพราะสาวน้ำตาลต้องวิ่งหนีรถในระยะกระชั้นชิดด้วยร้องเท้าส้นสูง "หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน" ผู้กำกับ จึงเรียกเจสันและน้ำตาลซักซ้อมคิวเพราะต้องการความแม่นยำในจังหวะของการแสดง ทั้งคิวกล้อง ทั้งคิวรถยนต์ ซึ่งใช้เวลาซ้อมอยู่นานเพื่อความชัวร์ และเมื่อเห็นว่าทั้งนักแสดงและทีมงานเข้าใจคิวกันดีแล้ว จึงสั่งลุยถ่ายจริงทันที โดยผู้กำกับแบ่งเป็น 2 คัท โดยเริ่มที่ในรถก่อน น้ำตาลฟื้นมาเจอเจสันกำลังลูบไล้ที่แก้ม จะเข้ามาหอม เลยถูกน้ำตาลต่อว่าเป็นโรคจิต ทำให้เจสันโมโหจะทำร้าย น้ำตาลเลยผลักเจสันกระแทกรถแล้วเปิดประตูรถหนีลงมา ซึ่งแค่คัทแรกก็ทำเอาน้ำตาลผวาจริง เพราะเจสันเล่นแบบจัดเต็มแล้ว แต่งานยากของสาวน้ำตาลก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะคัทต่อไปน้ำตาลต้องวิ่งนี้แบบไม่คิดชีวิตโดยมีเจสันพยายามขับรถพุ่งชน ด้วยความเร็วและกระชั้นชิด น้ำตาลวิ่งหนีสุดกำลัง จนหมดหนทาง ถึงคิวเจสันเบรครถปรากฎว่าห่างตัวน้ำตาลแค่คืบเดียว ทำเอาคนในกองลุ้นจนตัวโก่ง ด้านน้ำตาลก็ผวาร้องไห้วิ่งหนี แต่เจสันยังไม่หยุด หยิบไม้เบสบอลจะเข้ามาทำร้ายน้ำตาลอีกครั้ง พร้อมกับตะโกนใส่หน้าน้ำตาลอย่างบ้าคลั่งว่าไม่ได้เป็นโรคจิต แต่เป็นอัจฉริยะ ก่อนหันไประเบิดอารมณ์ใส่กระจกรถแทน ซึ่งคัทที่ใช้ไม้เบสบอลฟาดรถ บอกเลยว่างานนี้ไม่มีเทคนิคพิเศษใดๆ แต่ตีจริง ฟาดจริง แตกจริง เรียกว่าสิ้นเสียงคัทน้ำตาลยังผวาและตัวสั่นไม่หาย และบอกทีมงานว่า "พี่เจสันเล่นเป็นคนโรคจิตได้น่ากลัวมากๆ หนูนี่กลัวจริงเลย" งานนี้เจสันจะรับบทโรคจิตได้หน้ากลัวแค่ไหนคงต้องให้ผู้ชมเป็นคนตัดสิน แล้วน้ำตาลจะสามารถหาหลักฐานมามัดตัวเจสันได้หรือไม่ ติดตามชมซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" เรื่อง "กามเทพออนไลน์" วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4