ยอด Like เป็นหมื่น คน Follow เป็นแสน! เปิดโปรไฟล์ 10 หนุ่มสุดฮอต ที่ถูกจัดให้เป็น "The 10 Star of Its Kind"

ศุกร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๔
ปัจจุบันโซเชียลมีเดียได้เข้ามามีอิทธิพลต่อโลกอย่างมาก เรียกว่าลืมตาตื่นขึ้นมา หรือก่อนจะหลับตานอน หรือจะหายใจเข้า-ออกก็ต้องอัพเดตโซเชียลมีเดีย เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยดิจิตอล วันนี้จึงจะพาไปกด "ติดตาม" (Follow) 10 หนุ่มสุดฮอตที่ถูกจัดให้เป็น "The 10 Star of Its Kind" จากหลากหลายอาชีพ ที่มีหน้าที่การงานที่น่าสนใจ รวมถึงไลฟ์สไตล์เท่ๆ บวกกับความหล่อเหลาที่ใครเห็นเป็นต้องกด Follow!

เริ่มจากหนุ่มนักคิด นักบริหารจัดการ "ออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา" ที่ปรึกษาด้านฮิวแมน รีซอร์ส อันดับต้นๆ ของเมืองไทย เจ้าของบริษัท วินทูเก็ตเตอร์ (Win Together) ให้บริการด้านคำปรึกษาแก่ภาครัฐเกี่ยวกับการจัดสรรทรัพยากรบุคคล เจ้าของอินสตาแกรม @adisaik โดยหนุ่มออพูดถึงเสน่ห์ของงานที่ปรึกษาผ่านคำว่า "Star" ไว้ว่า S คือ Superb หมายถึง ความดีเลิศพร้อมที่จะเป็นสตาร์, T คือ True ความเป็นตัวเองที่จริง, A คือ Adventure ต้องกล้าผจญภัย ลองสิ่งใหม่ๆ และ R คือ Rare ที่แปลว่าหายาก ต้องมีความเป็นเอกลักษณ์ เมื่อ 4 สิ่งนั้นมารวมกันเราก็จะได้บุคคลที่มีความโดดเด่น

ตามมาด้วย "ปั้น-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์" วิศวกรหนุ่มอารมณ์ดี ทายาท " สหพีร์ เอ็นจิเนียริ่ง" ผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานก่อสร้างอาคารใหญ่ๆ หลายแห่ง เจ้าของอินสตาแกรม @chitvac120 และเชฟติดดาว กล้ามล่ำ "เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช" เจ้าของร้านอาหาร Pain Perdu และเจ้าของอินสตาแกรม @Fang_nattapong เพราะความหล่อมันแซ่บจนร้องหิว

ต่อด้วยนักบินสุดเนี้ยบ "ฤทธิ์ กาไชย" ผู้ช่วยนักบินอาวุโส ของสายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ แฟนหนุ่มของ "สาวเนย-วรัฐฐา อิมราพร" หรือ เนย วงเนโกะจัมพ์ เจ้าของอินสตาแกรม @ritkarcha รู้หรือไม่ว่าฤทธิ์มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักบินมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะรู้สึกทึ่งที่มนุษย์สามารถเอาเหล็กก้อนหนักเป็นตันๆ ขึ้นไปลอยบนอากาศได้ วันนี้ฤทธิ์เดินทางอยู่ในสายอาชีพนักบินมา 7 ปีแล้ว เสน่ห์ของอาชีพนักบิน คือ ความท้าทาย ความรับผิดชอบสูง การรู้จักแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างมีสติ

ส่วนตำรวจหนุ่มหน้าใส "โต๊ส-ร.ต.ต ภัทรพล อภิรักษ์พงศา" วัย 24 ปี ผู้มีสายเลือดตำรวจเข้มข้น เจ้าของอินสตาแกรม และเฟซบุ๊กชื่อ @tosze ปัจจุบันโต๊สดำรงตำแหน่งรองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา โต๊สเลือกเดินตามรอยเท้าคุณพ่อเข้าโรงเรียนนายร้อย ก่อนจะเรียนจบออกสวมเครื่องแบบอันทรงเกียรติ คอยรับใช้ประชาชนในฐานะข้าราชการตำรวจ หน้าที่ของเราคือ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข เพราะตำรวจคือความหวังของประชาชน ตำรวจก็ต้องไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง

ด้านนักขายเสียงและการแสดง "แพทริค-ชานน มกรมณี" ดีเจหน้ามนต์สุดไฮเปอร์ แห่งคลื่น 95.5 เวอร์จิ้นฮิตซ์ เจ้าของอินสตาแกรม @djpatrick955 แพทริค หรือน้องหมูหยอง ผ่านงานในวงการบันเทิงมาหลากหลาย ล่าสุด กำลังหลงเสน่ห์งานด้านภาพยนตร์ เพราะชื่นชอบมาตั้งแต่วัยเด็ก แพทริคเป็นผู้ชายที่เรียบง่าย เพราะ "Star" คือการที่เราไม่ต้องพยายาม ทุกคนมีดวงดาว มีคุณค่าในตัวของตัวเอง ทุกครั้งที่เราเงยหน้าขึ้นฟ้า เราจะพบกับความสดใสท่ามกลางความมืดมิด

สำหรับนักสร้างภาพ ชายผู้เก็บอดีตให้คนในอนาคต "พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ" ช่างภาพมืออาชีพ เจ้าของบริษัท Sixty Visual และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของกล้อง "Leica" เจ้าของอินสตาแกรม @sixtysix เพราะงานถ่ายภาพ คือ งานบริหารสมองด้านความคิดสร้างสรรค์ มองทุกอย่างผ่านเลนส์ และสื่อภาพความรู้สึกออกมาเป็นรูปถ่าย เพราะทำหน้าที่ของเราก็เสมือนคนที่เก็บอดีตให้คนในอนาคตได้ดู ผมเป็นคนชอบถ่ายภาพสไตล์ Candid หรือการแอบถ่ายคนอื่นโดยที่เขาไม่รู้ตัว ภาพที่ได้มันเป็นอารมณ์ที่เป็นธรรมชาติ และเป็นมุมที่เจ้าตัวเองก็ไม่คิดว่าเขาจะมีมุมแบบนั้นมาก่อน

ส่วนหนุ่มสุดเท่ เจ้าของร้านแฟชั่นแนวสตรีทสไตล์ Carnival "ปิ๊น-อนุพงศ์ คุตติกุล" เจ้าของอินสตาแกรม @pintcarnival ผมชอบโพสต์อัพเดทแฟชั่น เทรนด์ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับต่างๆ ผมเห็นอะไรที่เก๋ๆ ของดีๆ ผมก็อยากให้คนอื่นได้เห็น ได้ชื่นชมด้วย ต่อด้วยช่างแต่งหน้าคิวทอง @alwaysfluke หรือ "ฟลุค ชูสุวรรณ" เมกอัพอาร์ติส และบิวตี้กูรูชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย เพราะการได้สร้างความสวยงาม ทำให้คนมีความสุข เห็นเขายิ้มแย้ม ผมก็มีความสุขไปด้วย

ปิดท้ายกับ "จัน-อานันท์ อภินันทน์" เจ้าของอินสตาแกรม @forcejun จากหนุ่มอ้วน 129 กิโลกรัมสู่หนุ่มล่ำกล้ามโต ผู้หลงใหลการออกกำลังกายจนยึดอาชีพเทรนเนอร์ ขออยู่เบื้องหลังการสร้างหุ่นสวย กล้ามงาม ให้กับคนดังมากมาย

ตาม Follow กันทันไหม? และนี่คือ 10 หนุ่มสุดฮอต ที่ถูกจัดให้เป็น "The 10 Star of Its Kind" มาพร้อม โปรไฟล์เริ่ด หน้าที่การงานดี และไลฟ์สไตล์สุดเท่ การันตีได้จากยอด Like เป็นหมื่น จากคน Follow เป็นแสน!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%