2 นางงามคู่ซี้ 2 นางเอกสาวสวยช่อง 8 ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ VS โบว์ลิ่ง ปริศนา

ศุกร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๙
เพื่อนคู่ซี้นางงามที่สนิทแนบแน่นจนน่าอิจฉา ณฉัตร – กวิยณัฏฐ์ แฮร์มันน์ มิสไทยแลนด์เวิร์ด 2012 กับ โบว์ลิ่ง – ปริศนา กัมพูสิริ นางสาวไทยปี 2555

ณฉัตร พูดถึง โบว์ลิ่ง โคจรมารู้กับโบว์ลิ่งมาหลายปีแล้ว กระทั้งปี 2556 ก็มีโอกาสได้มาเล่นละครเรื่องแรกทางช่อง 8 ด้วยกัน นั่นคือ "ผู้ชนะสิบทิศ" เริ่มสนิทกันมากขึ้น พอมาเล่นละครเรื่อง "เงาเสน่หา" ซึ่งได้พระเอกเจ้าบทบาทอย่าง อ้น – สราวุธ พุทธาร มาตรทอง ร่วมแสดงนำ พอมาเล่นละครด้วยกันเรื่องนี้ก็ทำให้สบายใจขึ้นยิ่งเราสนิทกันอยู่แล้ว ก็เลยทำให้คุยกันอ่านบทแล้ว แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันง่ายขึ้น

ณฉัตร บอกว่า ตอนที่เห็นเค้าเล่นละคร ณฉัตร ยังคิดในว่า โอ้โห! นี่เธอเล่นได้ขนาดนี้แล้วฉันจะเป็นยังไงละเนี่ย (หัวเราะ) คือเค้าจะมีเทคนิคการอ่านบท การตีความบท และเรียงลำดับบทละครโดยใส่ความเข้าใจของเค้าลงไป พูดง่ายๆ ว่าทำการบ้านมาดีมาก ส่วนความเปิ่นโก๊ะของเขาจะไม่ค่อยมีนะ ส่วนมากจะเค้าจะเป็นคนขี้ลืมซะมากกว่า เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ค่อยมีเรื่องขายหน้าสักเท่าไหร่

โบว์ลิ่ง กล่าวถึง ณฉัตร ถือว่าเป็นเพื่อนนักแสดงที่สนิทที่สุดเรารู้จักมาพอสมควรเลยรู้ว่า ณฉัตร เป็นสาวสวยที่รูปลักษณ์ภายนอกไม่เหมือนกับนิสัยจริงๆ ของเค้าเลย ด้วยลุค เค้าจะดูเป็นสาวยเปรี้ยว สวย เท่ แต่พอสนิทก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเค้าออกจะเป็นสาวเรียบร้อย ออกจะโก๊ะๆ ด้วยซ้ำ ไม่ได้ร้าย ไม่ได้แรงเหมือนกับบทในละครที่เล่น โบว์ลิ่ง บอกอีกว่า " ณฉัตร เป็นคนตลกมาก เวลาเล่นบทร้าย เค้าจะใส่เต็มที่ อินเนอร์มาเต็ม ไม่ห่วงสวย แต่พอเป็นฉากที่ต้องยั่วผู้ชายนางจะเขิฯ (หัวเราะ) เพราะมันไม่ใช่ตัวเค้าไง เค้าก็เลยไม่รู้ว่า จะยั่วยังไง พอเห็นแล้วเราก็ขำ แต่ทั้งนี้เค้าก็มีการพัฒนาฝีมือการแสดงที่ดีขึ้น ตั้งใจทำงานมาก และมักจะทำการบ้านมาก่อนเสมอ"

ฝากติดตามรับชมละคร เรื่อง เงาเสน่หา ไว้ด้วย ออกอากาศวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.05 น. สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอล กดหมายเลข 27 ด้วยนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้