“ซาบีน่า” สร้างเซอร์ไพรส์ให้สาวๆ ส่งบราไร้โครงที่ใส่สบาย แต่ให้ทรงสวยแบบสุดๆ กับนวัตกรรมชุดชั้นในใหม่ล่าสุด “ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า”ผ่านเจ้าแม่เทรนด์เซ็ตเตอร์ “ชมพู่ อารยา” พรีเซ็นเตอร์สาว

ศุกร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๓๘
ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ชวนสาวๆ มาทึ่งไปกับชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า" นวัตกรรมล่าสุดที่ผสมผสานความสบาย กับ ความสวยเข้าด้วยกัน ผ่านการคิดค้นโดยทีมวิจัยและพัฒนาของซาบีน่า ที่สามารถเนรมิตบราไร้โครงที่ใส่สบาย แต่จัดทรงให้สวยแบบขั้นสุด มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สุดเก๋ "ไม่มีโครง แต่มีทรง ใส่สบาย" พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุด โดยซุป'ตาร์ตัวแม่ พรีเซ็นเตอร์สาวแฟชั่นนิสต้าแห่งยุค ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง เราจึงไม่หยุดพัฒนาสินค้าให้ตรงกับอินไซด์ของสาวไทย ภายใต้กลยุทธ์หลัก "Product Innovation" ล่าสุดทีมวิจัยและพัฒนาของซาบีน่า ได้ส่งนวัตกรรมล่าสุด "ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า" (Wireless Shape by Sabina ) บราที่ไม่มีโครง แต่มีทรง ให้ความสบายยามสวมใส่ เพราะไม่มีโครงเหล็กมากดทับ แต่เมื่อใส่แล้วยังช่วยจัดทรงให้หน้าอกยังดูสวยได้รูปเหมือนเสื้อในมีโครงปกติ ด้วยการผสาน 3 เทคนิคพิเศษ อันได้แก่ 1."สปองก์ ล็อค"(Sponge Lock) เทคนิคการออกแบบฟองน้ำที่ช่วยจัดทรงพร้อมเก็บทรงให้สวยได้รูป 2. "เบส เคริฟ ล็อค" (Base Curve Lock ) เทคนิคการออกแบบและคัดสรรวัตถุดิบบริเวณใต้ฐานทรง ที่ช่วยล็อคประคองเต้าทรงแทนการใช้โครงเหล็ก 3. "ไซด์ ล็อค" (Side Lock) เทคนิคการออกแบบและตัดเย็บบริเวณด้านข้างลำตัว เพื่อช่วยเก็บกระชับทรงและเนื้อส่วนเกินให้เรียบเนียนสวย โดยเทคนิคเหล่านี้ ถูกบรรจุอยู่ในบราไร้โครงของซาบีน่า ถึง 6 รุ่น เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าในทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยผู้ใหญ่ ที่รักในความสบายแต่ยังอยากมีทรงสวย

"พร้อมกันนี้ ซาบีน่ายังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ไม่มีโครง แต่มีทรง ใส่สบาย" ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวความมหัศจรรย์จาก Wireless Shape บราที่ไม่มีโครง แต่มีทรง แบบที่ใครๆเห็นก็แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าบราไม่มีโครงจะจัดทรงให้สวยเป๊ะได้ขนาดนี้ใส่ได้ทั้งทรงเล็ก ทรงใหญ่ และทรงทุกๆแบบตรงกับทุกความต้องการของสาวๆ ในทุกช่วงวัย"

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซ็นเตอร์สาวและแฟชั่นนิสต้าผู้นำเทรนด์แห่งยุค กล่าวว่า "รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเกียรติจากซาบีน่าให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด อย่าง "ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า" (Wireless Shape by Sabina) ชมเชื่อว่า สาวๆทุกคนอยากใส่อะไรที่สบายๆ โดยเฉพาะกับชุดชั้นในที่ต้องอยู่ติดกับเรา 8-10 ชั่วโมงต่อวัน บราที่ใส่สบายจึงเป็นอะไรที่สาวๆ ใฝ่ฝันถึง บราไร้โครงก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่สาวๆ นึกถึงค่ะ แต่บราไร้โครงแบบทั่วๆไป ใส่แล้วทรงมักจะไม่สวย ทรงแบะและไม่กระชับทรง ทำให้ไม่มั่นใจเมื่อต้องใส่กับ ชุดภายนอกที่ต้องการความเป๊ะ พอไม่มั่นใจ อาจส่งผลต่อบุคลิกภาพภายนอกของเราได้ค่ะ แต่ตอนนี้ชมเลิกกังวลแล้วค่ะ เพราะล่าสุดซาบีน่ามีบราที่ไม่มีโครง แต่มีทรง ภายใต้ชื่อ Wireless Shape ที่มี 3 เทคนิคพิเศษใส่ในบราตัวเดียวทั้งใส่สบายและจัดทรงให้สวยเป๊ะ เรียกว่า 2 in 1 ได้ครบหมดที่สาวๆ ต้องการค่ะ"

นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นโดยเฉพาะการซื้อผ่านโทรศัทพ์มือถือ ซาบีน่าจึงได้มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้บริโภคด้วยการเปิดจำหน่ายชุดชั้นในคอลเล็คชั่น 'ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า' แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครผ่านแอพพลิเคชั่น 'ช้อปปี้' พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มอีกมากมายให้กลุ่มลูกค้าซาบีน่าและผู้ใช้บริการช้อปปี้ได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครอีกด้วย

พบกับชุดชั้นใน "ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า" (Wireless Shape by Sabina )ในคอนเซ็ปท์ "ไม่มีโครง แต่มีทรง ใส่สบาย" ที่มาพร้อม 6 รุ่น 6 แบบ คัพไซส์ตั้งแต่ A32-D36 พบกับสิทธิพิเศษสำหรับสาวนักช้อป ได้แบบสุด Exclusive ก่อนใครที่ ช้อปปี้ (Shopee) ตลาดซื้อขายบนมือถืออันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตั้งแต่วันที่ 22-30 เม.ย. นี้ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/sabina_thailand หรือwww.sabina.co.th

"ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า "ไม่มีโครง แต่มีทรง ใส่สบาย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้