“เต๋า- เศรษฐพงศ์” ช๊อค “แพทตี้ อังศุมาลิน” ฟินแอบส่งจุ๊บทะเล้น ในซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๙
เปิดฉากมาซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ก็สร้างความฟินให้จิ้นกันกระจาย เมื่อสาว คะนิ้ง (แพตตี้-อังศุมาลิน) หญิงสาวสามัญชนมาสร้างเรื่องราวให้ องค์ชายอินทร์ (เต๋า- เศรษฐพงษ์) องค์ชายรัชทายาทแห่งประเทศภูติณณ์ต้องปวดหัวหนัก เมื่อคะนิ้งบังเอิญมาได้ยินว่าเจ้าชายอินทร์ โดนแฟนสาว มินนี่ (เบเบ้- ธันยชนก) เทไม่ยอมแต่งงานด้วยซะงั้น

ทำให้องค์ชายอินทร์ทรงกริ้วต้องรีบตามมาเตือนคะนิ้งว่าห้ามบอกใคร ไม่งั้นเจอดีแน่ๆ องค์ชายอินทร์หงุดหงิดเป็นอย่างมาก เพราะกลัวว่าความลับจะถูกเปิดเผย จึงตามไปเตือนคะนิ้งถึงที่บ้านด้วยตัวเอง

ซึ่งฉากนี้ เต๋า เศรษฐพงษ์ ต้องทนกับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยแต่ต้องแต่งตัวเต็มยศเป็นไบค์เกอร์สุดเท่อุปกรณ์แน่นแบบจัดเต็ม และเดินเข้ามาหา แพทตี้ อังศุมาลิน ซึ่งกำลังมโนพูดคุยกับรูปภาพเจ้าชายในกระจก แถมบรรจงจูบรูปเจ้าชายแบบได้ฟิลลิ่งสุดๆ ขณะที่แพทตี้ไม่ได้ระวัวตัวกำลังลืมตาขึ้นมาก็ตกใจเต็มๆ เห็นอินทร์ ยืนหัวเราะลั่นกับอากัปกิริยาที่คะนิ้ง ที่แอบจุ๊บอยู่ตกข้างผ่านกระจกอยู่ งานเลยเข้าอย่างจังจนผู้กำกับ (หนุ่ย- ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์) ต้องขอเทคใหม่ ณ จุดนี้เลยทำให้ยืนทำอารมอยู่พักใหญ่กลั้นหัวเราะและส่งสายตาแบบเย็นชาเพื่อให้ผ่านซีนสุดเปิ่นนี้ไปให้ได้

ลององค์ชายอินทร์จะรู้หรือไม่ว่าหญิงสาวที่รู้ความลับนั้นคือคนที่คุณปู่หมั้นหมายให้แต่งงานกัน อย่าพลาดชมความสนุกสุดโก๊ะของ แพทตี้ อังศุมาลิน ได้ในซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ของฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560 เวลา 20.00-21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

ลิงค์ตัวอย่าง https://youtu.be/sBoG1kX8iIM

ลิงค์เบื้องหลัง https://youtu.be/_wLQMEBcKlk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ