“เชฟกะทะเหล็ก” จุดประกาย “กิ๊บซี่” เดินหน้าสานฝันก้าวสู่อาชีพใหม่ “เชฟ”

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๕
ทิ้งคราบความเซ็กซี่มาโชว์ลีลาการทำอาหารในรายการ "เชฟกะทะเหล็ก"ทางช่อง 7 ได้อย่างน่าอัศจรรย์ สำหรับสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก "กิ๊บซี่"วนิดา เติมธนาภรณ์ พร้อมเผยอยากตามความฝันกับการเป็นเชฟทำอาหารที่ไม่ต้องโด่งดัง ขอแค่มีคนชื่นชอบกับสิ่งที่ทำก็พอใจแล้ว ซึ่งกิ๊บซี่ กล่าวว่า

"จริงๆแล้วจะไม่ค่อยมีใครรู้เลยว่ากิ๊บซี่เป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องการทำอาหารมาก ปกติอยู่บ้านก็จะทำอาหารทานเองตลอด และยังศึกษาเรื่องการทำอาหารเองตลอด แต่ด้วยเรื่องของเวลาในการทำงาน กิ๊บซี่ติดเรื่องการเป็นศิลปินที่ต้องเดินสาย รวมถึงงานต่างๆทั้งละคร หนัง ที่เข้ามาเลยไม่ค่อยมีเวลาที่จะไปจริงจังกับเรื่องตรงนี้ แต่ความจริงแล้วการทำอาหารนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่กิ๊บซี่มีความฝันไว้ตั้งนานแล้วว่าอยากที่จะเป็นเชฟเพราะรู้สึกชอบการทำอาหาร ชอบการสร้างสรรค์ หลายคนอาจจะดูว่ามันขัดกับบุคลิกของกิ๊บซี่ และก่อนหน้านี้ประมาณ 2 ปีเคยคิดที่จะทิ้งวงการเพื่อที่จะไปเรียนเรื่องการทำอาหารที่ประเทศอังกฤษ แบบจริงจัง แต่ติดงานก็เข้ามาเยอะ อีกใจก็เสียดายเงินก็เลยต้องพับโครงการไว้ก่อน แต่ช่วงนี้งานเริ่มไม่ค่อยแน่นมากประจวบกับได้มีโอกาสมาทำอาหารในรายการ เชฟกะทะเหล็ก มันเหมือนเป็นการจุดประกายให้อยากที่จะลุกขึ้นมาทำงานด้านการเป็นเชฟอีกครั้ง และครั้งนี้ก็ตั้งใจว่าจะหาเวลาไปเรียนอย่างจริงจังและก้าวไปตามฝันของการเป็นเชฟ ซึ่งกิ๊บซี่ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องเป็นเชฟชื่อดัง แค่อยากได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและคนชื่นชอบในสิ่งที่ตัวเองทำแค่นี้ก็พอใจแล้ว"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้