“พีท สายเปย์” และวง “Xer” ร่วมส่งกำลังใจ ถึงพี่น้องชาวแรงงานไทยทั่วประเทศ รวมถึงในต่างแดน และคนสู้ชีวิตทุกอาชีพ

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๓๖
"พีท สายเปย์" หรือ "กิตติธัช กองภา" ศิลปินหนุ่มนักสู้ชีวิต หรือ "บักพีท" ลูกกระจ๊อกปลายแถว ฉายาที่เพื่อนๆ ตั้งให้ เจ้าของเพลง "ผู้ชายสายเปย์" และ สองหนุ่มวง "Xer" "จิ๋ว จักรกฤษ จันทร์ประยูร" (กีตาร์/ร้องนำ), "โจ้ กิตติ สูงภิลัย" (กลอง) เจ้าของเพลง "คื่อเฮ็ดจังซั่น" 3 ศิลปินหนุ่มจากที่ราบสูงสังกัด "มาเด้อ มิวสิค" ที่กำลังมาแรงอยู่ในเวลานี้ ขอร่วมส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยผู้ใช้แรงงานทั่วประเทศ รวมถึงพี่น้องชาวไทยผู้ใช้แรงงานในต่างแดน และคนทำงานที่สู้ชีวิตในทุกสาขาอาชีพ เนื่องใน วันแรงงานแห่งชาติ (1 พ.ค ของทุกปี) ที่กำลังจะมาถึง

"พีท สายเปย์" "ผมก็เป็นผู้ใช้แรงงานคนหนึ่ง ที่อยากจะเห็นคุณภาพชีวิตของคนทำงานทุกคนดีขึ้นครับ ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี อย่างน้อยๆ สำหรับคนที่มีงานทำ ก็ขอให้ตั้งใจทำงาน ได้รับค่าตอบแทนที่ยุติธรรม เงินเดือนขึ้นทุกปี มีโบนัสปลายปี เป็นที่รักของเพื่อนๆ และเจ้านายด้วยครับ เราจะได้ทำงานกันอย่างมีความสุข ขอส่งกำลังใจให้เพื่อนผู้ใช้แรงงานทุกคนนะครับ"

"จิ๋ว และโจ้วง Xer" ฝากถึงผู้ใช้แรงงานทุกคนว่า "ขอส่งกำลังใจให้ผู้ที่ทำงานสุจริตทุกคนนะครับ ผมว่าทุกอาชีพมีความสำคัญต่อการพัฒนาประเทศของเราในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่ชาวนา ชาวไร่ ชาวสวน ชาวประมง หนุ่มสาวโรงงาน คนขายน้ำเต้าหู้ มอเตอร์ไซค์รับจ้าง รปภ ผู้ที่ทำงานก่อสร้าง รวมถึงพี่น้องชาวไทยที่ใช้แรงงานอยู่ในต่างประเทศด้วย อย่าท้อ อย่ายอมแพ้ ขอให้ทุกคนผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ รวมถึงมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สู้ๆ เด้อครับพี่น้อง ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คน สักวันต้องมีวันของเราครับ"

ติดตามผลงานเพลงของ "พีท สายเปย์" เพลง "ผู้ชายสายเปย์" และ วง "Xer" เพลง "คื่อเฮ็ดจังซั่น" สังกัด "มาเด้อ มิวสิค" ได้ทาง YouTube Mader Music Channel, Facebook Mader Music และสถานีวิทยุทั่วประเทศ ติดต่องานแสดง 082 495 5779 (จิมมี่)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital