ตะวันยอแสง ตอนจบ ออกอากาศ วันพุธที่ 26 เมษายน หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๐๕
เรื่องราวดำเนินเรื่องจนมาถึงตอนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครเรื่องตะวันยอแสง เรียกว่าเสียน้ำตากันตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเลยทีเดียว เพราะงานนี้เมื่อความจริงเปิดเผย ว่า น้ำตาล พิจักขณา(ตะวันหรือยอแสง) คือทายาทตัวจริงของบ้านเดชาบดินทร์ ซึ่งจะได้ทั้งทรัพย์สินและเงินทองทุกอย่าง ทำให้ปอ อรรณพ (นเรนทร์) ทำใจไม่ได้ จับญาญ่า หญิง(ป้าพริ้ม) เอาไว้เป็นตัวประกัน แล้วจะยิงปืนเข้าใส่ น้ำตาล ด้านพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ(อาเล็ก) ยืนอยู่ตรงนั้น จึงเข้าไปรับกระสุนแทน ทำให้พี่ป๋อ ได้รับบาดเจ็บ น้ำตาลร้องไห้เสียใจหนักที่เรื่องราวเป็นอย่างนี้ แต่คนที่สามารถมาหยุดเรื่องราวได้ ก็คือ หนุ่ม อรรถพร(อินตา) และ ยุ้ย ปัทมวรรณ (สาย) คนที่เป็นพ่อแม่ ตัวจริงของปอในเรื่อง ทั้งสองปลอบโยน ให้ปอใจเย็นลง และยอมรับความจริงในสิ่งที่เกิดขึ้น ให้ปอยอมรับในโชคชะตาของตนเอง ทำใจให้ได้ แล้วเกลี้ยกล่อมให้ปอวางปืนในที่สุด

ฉากนี้เรียกว่าร้องไห้กันระงมเลยทีเดียว ทั้งหน้าฉาก รวมถึงคนทำงานที่อยู่เบื้องหลัง เนื่องจากเป็นฉากที่สะเทือนใจสำหรับทุกคนจริง ๆ คนที่เครียดที่สุดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็คือ ปอนั่นเอง ในเรื่องนี้รับบทเป็นตัวร้าย ร้ายตั้งแต่ต้นจนจบ แทบหาดีไม่ได้กันเลยทีเดียว ฉากนี้เป็นฉากที่หนักหนา เพราะนอกจากจะต้องแสดงความเกรี้ยวกราด แบบไม่ยับยั้งชั่งใจ ตอนหลังยังมีช่วงดราม่า ตอนที่พี่ยุ้ย กับพี่หนุ่ม มาเกลี้ยกล่อม และแสดงตัวว่าเป็นพ่อและแม่ตัวจริง ทำให้ปอต้องร้องไห้ออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง เจ้าตัวเครียดจัดเลยทีเดียว สำหรับฉากนี้ ส่วนน้ำตาลกับพี่ป๋อ ก็ต้องเสียน้ำตาไปกับปอด้วย ถึงแม้พี่ป๋อ จะต้องบาดเจ็บด้วยการถูกยิง แต่ฉากนี้พี่ป๋อ ก็ให้อภัยปอทุกอย่าง เรียกว่ามีการติวเข้ม ด้านอารมณ์นักแสดงกันอย่างหนักหนา ทั้งผู้กำกับอาหมี โชติรัตน์ หรือผู้จัดอย่างคุณนก ฉัตรชัย และคุณนก สินจัย กว่าจะได้ฉากจบแบบเสร็จสมบูรณ์ ก็ทำเอาเหนื่อยกันถ้วนหน้าทีเดียว

ความรักของพี่ป๋อ กับน้ำตาล จะลงเอยกันอย่างไร เมื่อน้ำตาล ได้เป็นทายาทตัวจริงของเดชาบดินทร์แล้ว ชีวิตเธอจะเปลี่ยนไปไหม ต้องติดตามอย่าพลาดชม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ