อิ่มเอม ประทับใจ รู้สึกบวกกันถ้วนหน้า กับศิลปินสุด Positive 4 วง 4 สไตล์ เดอะ พาร์คินสัน / โพลีแคท / อีทีซี. / พี.โอ.พี. ใน "Like & Share คอนเสิร์ต ครั้งที่ 6 ตอน The Positive Singing"

อังคาร ๒๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๐
เสร็จสิ้นแบบอิ่มเอม ประทับใจ ให้ความรู้สึกแบบบวก ๆ กันไปถ้วนหน้าทั้งฮอลล์ GMMLIVE HOUSE @ CENTRAL WORLD เมื่อช่วงค่ำวันก่อนแล้ว กับคอนเสิร์ตที่ทำให้หัวใจทุกดวงรวมเป็นหนึ่งด้วยเพลงรักแง่บวกโดยคลื่น 103 ไลค์ เอฟเอ็ม (103 Like FM) "Like & Share คอนเสิร์ต ครั้งที่ 6 ตอนThe Positive Singing" กับศิลปินสุด Positive 4 วง 4 สไตล์อย่าง เดอะ พาร์คินสัน (THE PARKINSON) , โพลีแคท (POLYCAT) , อีทีซี. (ETC.) และ พี.โอ.พี. (P.O.P.) พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง มาเรียม B5 , แอน ธิติมา , ซานิ AF และอิ๊งค์ วรันธร เริ่มต้นกันด้วยเหล่าดีเจ.จากคลื่น 103 ไลค์ เอฟเอ็มขึ้นบนเวทีกล่าวทักทาย และเล่นเกมกับเหล่าแฟน ๆ รายการกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะส่งมอบความสุขบนเวทีให้กับวงเดอะ พาร์คินสัน (THE PARKINSON) ที่เปิดตัวกันด้วยเพลงเพื่อนรัก , คืนนี้ และเมดเลย์ แค่บอกว่ารัก + อันเฟรนด์ + สีดา + หมดแก้ว + เป็นประจำ ก่อนจะเชิญแขกรับเชิญสุดพิเศษของวง "มาเรียม B5" มาร่วมแจมในเพลงบวก ๆ อย่างเพลง ดาว , บีบมือ , KISS , ต่อให้ใครไม่รัก , อย่าเข้าใจฉันผิด และผ้าเช็ดหน้าเป็นเพลงส่งมาเรียมลงจากเวที ก่อนเดอะ พาร์คินสันจะปิดท้ายด้วย 2 เพลงดัง เพื่อนรัก และจะบอกว่ารักเธอ

จากนั้นไม่รอช้า โพลีแคท (POLYCAT) วงดนตรีไอดอลรุ่นใหม่ก็ขึ้นมาเพิ่มพลังรักแง่บวกทันที โดยเปิดตัวกันที่เพลงพบกันใหม่ ก่อนจะเชิญศิลปินรุ่นพี่ "แอน ธิติมา" ขึ้นมา feat. กันในเพลง รักเลย , ฝันไปหรือเปล่า , เป็นเพราะฝน ก่อนที่โพลีแคทจะสั่งลาเวทีด้วยเพลงมันเป็นใคร คอนเสิร์ตดำเนินมาถึงครึ่งทาง เหล่าดีเจ.ของคลื่นต่างก็ขึ้นมาสลับสับเปลี่ยนสร้างความสุขสนุกสนานบนเวที ก่อนจะส่งมอบความสุขครึ่งหลังที่เหลือให้กับ 2 วงสุดท้ายอย่าง อีทีซี. (ETC.) ที่เปิดตัวด้วย Bring It Back , สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ , ใครเจ็บกว่า พร้อมเชิญศิลปินสาวทรงพลังเสียง "ซานิ AF" ขึ้นมาแบทเทิลกันในเพลงอย่าถาม , เพราะเธอ , รักครั้งเดียว , เจ้าชายนิทรา และนางฟ้าเป็นเพลงปิดตัวแขกรับเชิญของวง ก่อนจะส่งมอบความสุขช่วงสุดท้ายของวงด้วยเพลงแฟน , เธอคือใคร และสักที

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของ "Like & Share คอนเสิร์ต ครั้งที่ 6 ตอน The Positive Singing" โดยวงรุ่นพี่สุดยอดฝีมืออย่าง พี.โอ.พี. (P.O.P.) ที่มาในแบบสไตล์อบอุ่น ๆ ด้วยเพลงรักรู้สึกบวกอย่างเพลงไม่มี , เพลา , ได้ยินความรักบ้างไหม , อยากหลับตา , ที่แห่งนี้ , ยอม ก่อนจะชวนศิลปินสาวรุ่นน้อง "อิ๊งค์ วรันธร" ขึ้นมาโชว์เสียงใสใสกับเพลงรักของเธอมีจริงหรือเปล่า และเพลงเผลอ ก่อนที่พี.โอ.พี.จะถ่ายทอดพลังความสุขแบบบวก ๆ ให้กับคนฟังด้วยเพลงดังอย่างเพลงชอบอ่ะ , แค่ได้พบเธอ และลมหายใจ เป็นเพลงสุดท้ายของค่ำคืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้