ทีวีไกด์: รายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" “ปุ้ม-เปรมสุดา” ฝ่าทุกสภาพอากาศ สวมร่าง ปรมาจารย์ ตัดสินเสียงร้อง!!!

อังคาร ๒๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๘
รายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ ตามชม การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! และในสัปดาห์นี้พบกับเจ้าแม่พยากรณ์อากาศ "ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา" ที่ในวันนี้ไม่ว่า ฟ้าจะร้อง ฝนจะตก แผ่นดินจะไหว เธอคนนี้ก็ไม่หวั่น เพราะเธอจะขอ ฝ่าทุกวิกฤติ เพื่อมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้ได้!!!

สัปดาห์นี้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ "สาวปุ้ม-เปรมสุดา" ที่เธอบอกว่า "ปุ้มมาพร้อมความเชี่ยวชาญ ด้านอินเนอร์และถ้าในวันนี้นักร้องคนใดขาดอินเนอร์ เสน่ห์ในการร้องก็จะหายไป ขอให้เตรียมตัวให้ดีเพราะปุ้มจะเป็นผู้กำหนดคุณ" บอกเลยว่าวันนี้เวทีจะแหลกเป็นจุณ เพราะเหล่าตัวพ่อและตัวแม่จะมารวมกันบนเวทีแห่งนี้ เพราะนี่คือ ศึกแห่งการประชันเสียงร้อง ระหว่างนักร้องอาชีพ ปะทะ อาจารย์สอนร้องเพลง เริ่มด้วยการปล่อยพลังของ คุณครูสอนร้องเพลงหุ่นป๋า "คุณบิ๊ก-โสภณ วุฒิประเสริฐกุล" ที่น้ำเสียงของเขาสามารถบาดลึกไปถึงขั้วหัวใจของเหล่าคณะกรรมการได้อยู่หมัด ต่อด้วยสาวน้อยวัยใสวัย 17 ปี "เอินเอิน-ชลภัทร เศรษฐสิทธิกุล" ที่ออกสเต็ปเท้าไฟจน "ปุ้ม-ต้นหอม" ทนไม่ไหว เรียกร้องขอให้สอนเต้นบ้าง และอีกหนึ่งสาวใหญ่ ดีกรีอดีตครูสอนร้องเพลง "คุณต้นส้ม-ชนัญญ์ณัชญ์ แววประดิษฐ์" ที่สามารถทำให้ทุกคนตกไปอยู่ในห้วงลึกของพลังเสียงของเธอจนถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งเรื่องราวของเธอก็ไม่ธรรมดา เมื่อ "คุณต้นส้ม" ต้องยอมทิ้งความฝันปิดโรงเรียนสอนร้องเพลงจากปัญหาด้านสุขภาพ กล่องเสียงอักเสบ ที่ทำให้เธอไม่สามารถร้องเพลงได้อีก แต่ในวันนี้คุณต้นส้มเผยว่า "ส้มขอมาต่อสู้กับตัวเอง เมื่อรายการเปิดกว้างส้มก็ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป ถึงแม้เสียงของส้มจะมีปัญหาแต่วันนี้ส้มจะร้องด้วยจิตวิญาณ ของตัวส้มเองและจะก้าวผ่านมันไปให้สำเร็จ"

มาร่วมลุ่นกันว่า ผู้ประชันเสียงร้องท่านใดที่จะกุมหัวใจของเหล่าคณะกรรมการและเจ้าแม่พยากรณ์อากาศ"ปุ้ม-เปรมสุดา" จนเป็นผู้คว้าชัยชนะครั้งนี้ได้สำเร็จ ห้ามพลาดชมกับรายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4