“อินดี้ - วาววา” บู๊กระหน่ำ หวานฉ่ำ ในซีรีย์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน “ลูบคมกามเทพ”

อังคาร ๒๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๐๘
อีกไม่กี่วันก็จะมีตอนใหม่มาให้จิ้นกันอีกแล้ว สำหรับซีรีย์ที่กำลังฮอตสุดๆในขณะนี้ อย่าง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน "ลูบคมกามเทพ" บอกได้เลยว่าตอนนี้เอาใจแฟนๆที่ชอบแนวแอคชั่นกันสุดๆ แค่ได้ยินชื่อก็รู้แล้วว่าบู๊กระหน่ำกันอย่างแน่นอน การจับคู่พระนางในตอนนี้เรียกได้ว่าเหมาะสมที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะจับพระเอกมาดเซอร์หุ่นแซ่บอย่าง อินดี้ - อินทัช เหลียวรักวงศ์ มาประกบคู่กับ สาวน้อยพราวเสน่ห์อย่าง วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด รับรองว่าว่าคุณผู้ชมจะอินและฟินกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถ อาทิ บีน - วีรกิตต์ วรัตน์ชยุต,ไต้ฝุ่น - กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, เจมส์ - กิจเกษม แมคแฟดเดน และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่จะพาคุณผู้ชมให้ฟินจนโบยบินไปกับเหล่ากามเทพจากคิวปิตฮัต เอ!!!นอกจากตอนนี้จะบู๊กระหน่ำแล้ว ก็ยังแอบได้ยินมาว่า วาววา และ อินดี้ หวานฉ่ำจนน้ำตาลล้นจอกันเลยทีเดียว

วาววา เผยว่า "วาคิดว่าบทนี้ค่อนข้างมีความเป็นตัววามากๆเลย ทั้งความง้องแง้ง งอแง เซ็กซี่เบาๆ ขี้นอยส์ วาคิดว่าใช่วามากๆเลยค่ะ เรื่องนี้วาได้มาเจอกับอินดี้ครั้งแรก ช่วงแรกก็ไม่กล้าคุย แต่พอได้คุยเท่านั้นแหละ สนิทเลยค่ะ (หัวเราะ) อินดี้เป็นคนชิวๆ คุยง่าย เราก็เลยสนิทกันเร็ว ฉากแรกของเราก็จะเป็นตอนที่วาใส่บิกินี่วิ่งที่ชายหาดแล้วอินดี้ก็มาอุ้มวา เขินมากเลย กับผู้ชายคนอื่นถ้ามาอุ้มวา วาจะกลัวว่าเค้าจะบ่นหนัก แต่กับอินดี้คือสบายมาก เพราะอินดี้เค้าตัวใหญ่ อุ้มวาได้อย่างสบายๆเลย และด้วยความที่เราเริ่มสนิทกันตั้งแต่ฟิตติ้ง ก็เลยทำให้การเข้าซีนกุ๊กกิ๊กๆหรือเลิฟซีนต่างๆมันง่าย"

อินดี้ เผยว่า "เรื่องนี้ดี้ว่าหินสำหรับดี้พอสมควรเลย เพราะในเรื่องดี้ต้องพูดภาษาฝรั่งเศส คือดี้เป็นตำรวจสากลที่ปลอมตัวมาไง แล้วทางฝั่งดี้ก็เป็นฝรั่งเศสหมดเลย ยากแค่ไหนแต่ก็พยายามทำให้ดีครับ ในส่วนของคู่ดี้ ดี้กับวา คู่รักของเราค่อนข้างแตกต่างจากคู่ของคนอื่น คู่เราเป็นคู่ที่ร้อนแรงมาก บู๊ไปบู๊มาก็รักกันซะงั้น (หัวเราะ) ด้วยความที่คาแรคเตอร์ของดี้เป็นผู้ชายแบบลุยๆ มันเลยทำให้รักของคู่เราค่อนข้างร้อนแรงครับ ยังไงก็ต้องฝากด้วยนะครับสำหรับละครเรื่องนี้ อยากให้ดูว่าความรักจากผู้ชายห่ามๆจะเป็นยังไง ขอบคุณครับ "

เรื่องราวความรักของตำรวจสายลับกับพีอาร์สาวจากคิวปิตฮัตจะร้อนแรงแค่ไหน จะบู๊กระหน่ำและหวานฉ่ำมากเพียงใด สามารถติดตามชมได้ในซีรีย์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน "ลูบคมกามเทพ" ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 23.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33 เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ ที่ 30 เมษายน นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ