“ทอย” ควงเพื่อนซี้ “ปังปอนด์” จัดทริปลั้ลา ที่เกาะล้าน

อังคาร ๒๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๕๑
ทริปนี้บอกเลยว่าแฟนคลับคู่จิ้น ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับ ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุตได้ฟินกันแน่นอน เพราะ 2 หนุ่มพากันซิ่งมอเตอร์ไซค์เที่ยวกันรอบเกาะล้านอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางวิวสวย น้ำใส กินอาหารอร่อยที่ทำเองกับมือ พร้อมด้วยหนุ่มนนทร์-กฤตธวัฒน์ เอกชัย และ ปลาย-ปัณฑาพัฒนอำไพพงศ์ ที่คอยแซวและปล่อยมุกเรียกเสียงฮาให้ทริปนี้มีสีสันตลอดทริป

ทอย เล่าว่า "ไปเที่ยวหลายที่ครับ ได้กินอาหารฝีมือปอนด์กับปลายด้วย ผมว่าปอนด์ดูคล่องแคล่วในการเข้าครัวมากๆ ส่วนรสชาติอาหารจะเป็นยังไงนะเหรอ (หัวเราะร่วน) แต่เห็นความตั้งใจในการปรุงของทั้งคู่แล้วก็น่าจะอร่อยมาก พอกินเสร็จด้วยความที่ปอนด์อยากดูวิวสวยๆ รอบเกาะล้าน ผมกับ นนทร์ ปลาย เลยเช่ามอเตอร์ไซค์ขับพาปอนด์ทัวร์ เริ่มจาก จุดชมวิวเจ้าแม่กวดอิม หาดแสม หาดตายาย ขับไปเรื่อยๆรอบเกาะ ที่ไหนสวยก็แวะ แต่จุดที่พวกเราชอบแหมือนกันก็ตรง หาดตายาย ครับ น้ำเย็นมากใสด้วยมองเห็นหินที่อยู่ใต้น้ำชัดแจ๋วเลย มีโขดหินน้อยใหญ่ให้ถ่ายรูปด้วย เรียกว่าเป็นมุมฮิตที่ทุกคนต้องไปปีนป่ายโพสท่าเท่ๆ ถ้าใครมาหาดนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ผมเดินสำรวจทั่วล่ะน่ามาเที่ยวพักผ่อนนะ วิวก็สวย ถ่ายรูปเพลินเลย นายแบบอย่างปอนด์โพสไม่ทันเลยล่ะ แล้วหลังจากนั้นพวกเราก็ไปปิดท้ายทริปด้วยมื้อพิเศษ ลองเป็นเซฟจำเป็น ลงมือทำอาหารกินกันเองครับ เรียกว่าเป็นทริปที่สนุกมากอีกวันครับ"

งานนี้หนุ่มทอยจะซ้อน ปังปอนด์ นนทร์ และ ปลาย ไปซิ่งได้สนุกสุดลั้ลลากันแค่ไหน ติดตาชมได้ ใน "รายการโตแล้ว" วันเสาร์ที่ 29 เมษายน เวลาเที่ยงตรง ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest