ทีวีไกด์: รายการ "THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง" เปิดบ้าน “กาย รัชชานนท์” คุณพ่อลูกดก เน้นเรียบง่าย...โปร่งเพื่อลูกทั้ง 3 คน

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๘
รายการ "THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง" โดย 3 พิธีกร "บ๊วย-เชษฐวุติ,เอมี่ กลินประทุม" และ "บอล เชิญยิ้ม" สัปดาห์นี้พาไปบุกบ้านคุณพ่อลูกดก "กาย-รัชานนท์ สุประกอบ" ที่ หมู่บ้านเศรษฐสิริ ย่าน สุขาภิบาล 5 พร้อพูดคุยกับ "ฮารุ" ศรีภรรยาคุณแม่ยังสาว และไปชมความรักของลูกทั้ง 3 คน ถือเป็นครอบครัวของคนรุ่นใหม่ที่น่าเอาเป็นอย่าง

โดย "กาย รัชชานนท์" เผยว่า "เนื้อที่บ้านไม่ได้ใหญ่มาก บ้านหลังนี้เพิ่งเข้ามาอยู่ได้ 2-3 ปีเองครับ แต่ก็ประกาศขายแล้ว คือ ผมซื้อบ้านหลังก่อนแต่งงานก็คุยกับฮารุไว้ว่าแต่งงานแล้วก็อยู่บ้านหลังนี้แหละ คิดว่ามันก็ใหญ่แล้วพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างที่เยอะอยู่ ปป็นหมู่บ้านที่ร่มรื่นดดีด้วย ก็เพียงพอแล้ว แต่พอผ่านไป 2 ปีกว่าเกือบ 3 ปี เด็กๆ โผล่มา 3 คน สิครับ พอมีลูก 3 คน ก็มีความจำเป็นมากที่จะได้พื้นที่ใหญ่ขึ้น แล้วผมฮารุก็คิดว่าถ้าจะย้ายแล้วก็เอาให้มันจบๆ ไปเลย การย้ายบ้านมันไม่ใช่เรื่องเล็กเหนื่อยมาก บ้านที่ไปดูไว้ก็เกือบ 20 ล้าน 2 หลังครับ แล้วก็คิดว่าจะเอาครอบครัวของฮารุมาอยู่ด้วยกันเลย จได้ดูแลกันไป สำหรับบ้านหลังนี้ก็ตกแต่งแบบเรียบง่าย โปร่งๆ ไม่มีของเยอะ เพราะเรามีลูกเล็ก แต่ที่สำคัญก็จะมีห้องให้ลูกๆ เป็นห้องของเล่น เอาจริงๆ บ้านหลังนี้ก็อบอุ่น เราอยู่มาก็มีความสุข แต่ด้วยข้อจำกัดหลายอย่างที่ทำให้เปลี่ยนบ้าน ลึกๆ ก็แอบคิดถึงเขาแหละ แต่สุดท้ายก็ไปอยู่บ้านใหญ่ครับ"

ติดตามรายการ"THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง" ได้ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องรวม สุดทุกอารมณ์ ทุกวันเสาร์ เวลา 9.45 น. (ออนแอร์ เสาร์ที่ 29 เมษายนนี้)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้