พีธ-พีระ แชร์เรื่องจริงเอ็มวี “อยู่ต่อหรือพอแค่นี้” “กัน-มิน” นัวเนียบนเตียงหลุดสติกระเจิง!!!

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๙
เปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้แชร์ประสบการณ์ความรักที่ต้องตัดสินใจในหัวข้อ "อยู่ต่อหรือพอแค่นี้" ตามชื่อเพลงใหม่ของ พีธ-พีระ หรือ พีราวัชร์ อัศววชิรวิท ศิลปิน "ค่ายโมโนมิวสิค" ในเครือโมโนกรุ๊ป ผ่านเพจเฟสบุ๊คMONO MUSIC เพื่อนำเรื่องราวที่ได้รับคัดเลือกมาทำเป็นเอ็มวีในเพลง "อยู่ต่อหรือพอแค่นี้" feat. จั๊ก ชวิน โดยดึง"กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์" พระเอกดาวรุ่งในสังกัด โมโนทาเลนท์ สตูดิโอ มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ สวมบท ดราม่ารักสามเส้า 1 หญิง 2 ชาย

เรื่องราว "เจน" (มิน รมิตา) สาวใหญ่วัยทำงานเกิดระหองระแหงกับสามีหนุ่ม ความเศร้า-ความโดดเดี่ยว ทำให้ "เจน" ได้เจอกับ "อาท" (กัน รัชชานนท์) พนักงานร้านแฮมเบอร์เกอร์ ทั้งคู่สานความสัมพันธ์ลึกซึ้งโดยไม่ทันตั้งตัว เจนและอาททำผิดศีลธรรม ท่ามกลางรักสามเส้า โดยฉากเด็ดของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ปักหลักถ่ายทำที่ ฟิน โปรดักชั่นเฮ้าส์ ย่านถนนสุโขทัย งานนี้ผู้กำกับคนเก่ง เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร ได้ ซักซ้อมให้ "กัน" และ "มิน" เข้าใจเรื่องราวและจังหวะในการเข้าฉากเลิฟซีน ที่ต้องโอบ-กอด-จูบด้วยอารมณ์ที่โหยหาซึ่งกันและกัน งานนี้ทั้ง กันและมิน ขอหลบไปทำสมาธิก่อนเข้าฉากจริง เมื่อถึงเวลาเดินกล้องก็ยังออกอาการเกร็งทั้งคู่ จนผู้กำกับให้ทีมงานที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปจากห้อง เหลือเพียงแต่ช่างภาพกับนักแสดงเท่านั้น กันและมิน ทำสมาธิอีกครั้ง ก่อนจะเริ่มแสดงตามบท ทั้งโอบกอดจูบโดยใช้มุมกล้องเข้าช่วยในบางที ไม่นานฉากหินนี้ทั้งคู่ก็ผ่านไปได้ นอกจากมีทีมงานให้กำลังใจแล้ว ยังมีศิลปิน "พีธ-พีระ" และ จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ ที่มาถ่ายไลน์ร้อง มาร่วมลุ้นเอ็มวีเพลงนี้อีกด้วย

พีธ-พีระ เผยว่า "ขอบคุณทุกคนที่ส่งเรื่องราวของตัวเองเข้ามา และเปิดใจเล่าเรื่องราวทั้งหมด ผมและทีมงานได้อ่านทุกๆ เรื่อง หลังจากคัดเลือกมาพอสมควร ตอนนี้ความรักของคุณถูกสานต่อทำเป็นมิวสิควิโอเต็มรูปแบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มออกอากาศทาง www.mthai.com และ www.youtube.com วันแรก 24 เมษายน 2560 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป อย่าพลาดชมกันด้วยนะครับ"

อยู่ต่อหรือพอแค่นี้ ft. จั๊ก ชวิน - พีธ พีระ [MV TEASER]

https://www.youtube.com/watch?v=UNDSwA-th6M

อยู่ต่อหรือพอแค่นี้ ft. จั๊ก ชวิน - พีธ พีระ [Official Audio]

https://www.youtube.com/watch?v=aTYI5KLaazI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ