ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" “โย่ง อาร์มแชร์” ปะทะเดือด “บัวชมพู ฟอร์ด” รอบตัดเชือก...สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๗
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 11 โมง 45 นาที ทางช่อง 7สี และช่อง 7HD พบกับปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับการรวมเหล่าเซเลบริตี้ที่มีใจรักในการทำอาหาร การแข่งขันบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)

สัปดาห์นี้พบกับรายการ Iron Chef Thailand ในซีซั่น "สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย Iron Chef Celebrity Iron Chef Thailand" ด้วยการให้เหล่าเซเลบริตี้ดาราชื่อดังของเมืองไทย ที่มีใจรักและมีความสามารถในการทำอาหาร ได้เข้ามาพิสูจน์ฝีไม้ลายมือความอร่อยกันบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) เพื่อช่วงชิงตำแหน่ง "สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ" คนแรกของประเทศไทย

สำหรับในสัปดาห์นี้เป็นรอบตัดเชือกของเหล่าเซเลบริตี้ที่ผ่านเข้ารอบมา โดยเป็นการแข่งขันกันระหว่าง "โย่ง อาร์มแชร์" ที่ขอพักวางไมค์ไว้ชั่วคราว เพื่อมาโชว์ฝีมือการทำอาหาร เรียกว่าเห็นแล้วต้องอึ้งกับลีลาการปรุงอาหารในสไตล์โย่งได้อย่างจัดจ้าน แถมงานนี้ยังได้จับคู่กับ "เชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย" อีกด้วยเข้าขากันได้อย่างดี ส่วนคู่แข่งขันในวันนี้ก็คือ "บัวชมพู ฟอร์ด" คุณแม่สาวสวย ที่ดูนิ่งๆเรียบง่ายแต่ขอบอกงานนี้พกความมั่นใจมากเต็มเปี่ยมกับเมนูเด็ดๆเพื่อมาน็อคโย่งโดยเฉพาะ แถมครั้งนี้ยังได้จับคู่กับ "เชฟเอียน เชฟกระทะเหล็กอาหารตะวันตกแนวอินโรเวทีฟ" ที่เคยจับคู่กันมาแล้ว มาครั้งนี้หวนมาเจอกันอีกทำให้ยิ่งรู้ใจกันมากขึ้นเรียกว่ามองหน้าก็รู้ใจว่าจะทำออกมาในสไตล์ไหน

ศึกครั้งนี้จะดุ เด็ด เผ็ด มัน แค่ไหน เซเลบริตี้ดาราคนไหนจะสามารถเอาชนะ และเป็น"สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ" คนแรกของประเทศไทยไปครองได้สำเร็จ ติดตามชม ได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ