ลูกเกด-เมทินี ชวนลูกชาย เผย & สัมผัสประสบการณ์ความหอมเหนือระดับ กับ บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท ใหม่

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๖
สวย สตรอง เหนือระดับในทุกบทบาท ต้องยกให้ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ที่ล่าสุดมาชวนทุกคนร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ความหอมเหนือระดับของผลิตภัณฑ์ซักผ้า "บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท (สีม่วง)" ปรากฏการณ์ความหอมครั้งใหม่ เนรมิตย่านช้อปปิ้งใจกลางเมืองให้กลายเป็น "ลักซ์ชัวรี่ ลอนดรี้ เฮ้าส์" (The Luxury Laundry House) ที่จะทำให้ทุกคนหลงใหลไปกับความหอมสุดหรูจากดอกไม้นานาพรรณตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมชวน วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่หลงใหลในความหอมมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมเหนือระดับตั้งแต่แรกซัก ก่อนที่น้องสกาย กิ่งโพยม ชาร์พเพิลส์ ลูกชายสุดหล่อวัย 7 ขวบบินตรงจากภูเก็ตมาเซอร์ไพรส์คุณแม่กลางงานพร้อมกอดคุณแม่แน่นๆเพื่อสัมผัสความหอมเหนือระดับ

ท่ามกลางความหอมจากมวลดอกไม้นานาพรรณ ลูกเกด-เมทินี ในฐานะพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ซักผ้า บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท ใหม่! ปรากฏตัวบนเวทีอย่างสง่างามในชุดเรียบหรูสีม่วงที่สะกดทุกสายตา พร้อมด้วยบัตเลอร์หนุ่ม เพื่อนำทุกคนร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ความหอมเหนือระดับในทุกบทบาทแบบฉบับซูเปอร์โมเดล ที่ไม่ว่าในบทบาทนางแบบชั้นนำของเมืองไทย หรือคุณแม่ที่มีลูกชายวัยกำลังซน ลูกเกด-เมทินี ยังคงความสวย สตรอง เหนือระดับได้อย่างไม่มีที่ติ ซึ่งแน่นอนว่า ความหอม เป็นส่วนสำคัญในการดูแลตัวเองและครอบครัวแบบเหนือระดับขึ้นมาอีกขั้น ก่อนที่ลูกเกดจะร่วมแบ่งปันความหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากผลิตภัณฑ์ซักผ้า "บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท (สีม่วง)" นี้ให้กับทุกคนภายในงาน รวมถึง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่หลงใหลและให้ความสำคัญกับความหอมแบบขาดไม่ได้และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่จะมาเพิ่มความหอมเหนือระดับให้กับเสื้อผ้าในทุกชุดตั้งแต่แรกซักอีกด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะได้รับกอดแน่นๆ จากน้องสกาย กิ่งโพยม ที่โผเข้ากอดคุณแม่ แถมด้วยวุ้นเส้น เพื่อการันตีความหอมเหนือระดับตั้งแต่แรกซัก และหอมยาวนานถึง 4 สัปดาห์

ลูกเกด-เมทินี คุณแม่ตัวอย่างที่ทั้งสวย สตรอง ทุกบทบาท แบ่งปันเคล็ดลับความเหนือระดับกว่าใครๆ ว่า "ความหอมถือเป็นสิ่งสำคัญที่แสดงถึงการดูแลตัวเองที่เหนือระดับไปอีกขั้น แน่นอนว่าลูกเกดไม่ได้ดูแลเอาใจใส่แค่ตัวเอง แต่ยังพิถีพิถันในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ทุกคนในครอบครัว ลูกเกดเชื่อว่าถ้าอยากให้ตัวเองดูดีมีระดับต้องเริ่มตั้งแต่เสื้อผ้า แค่หน้าสวย รูปร่างดีคงไม่พอ เพราะถ้าเสื้อผ้าไม่หอม สะอาด คงจบตั้งแต่ยังไม่ออกจากบ้าน ลูกเกดเชื่อในผลิตภัณฑ์บรีส เพราะใช้มาตลอด 25 ปี และด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าใหม่ บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท สีม่วง นอกจากจะให้ความสะอาด ยังสร้างสรรค์กลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพรรณที่หรูหราเหนือระดับกว่า และยังให้ผ้าหอมยาวนานจริงๆ ถึง 4 สัปดาห์ เมื่อลูกเกดมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและครอบครัวแล้ว ลูกเกดก็สามารถทำทุกอย่างได้เต็มที่กับบทบาทนางแบบที่ตัวเองชื่นชอบ"

วุ้นเส้น-วิริฒิพา เล่าถึงความหลงใหลในความหอมว่า "สำหรับผู้หญิง ความหอม เปรียบได้กับเครื่องประดับประจำตัวที่ต้องให้ความสำคัญ เป็นเสน่ห์ที่แสดงให้เห็นว่าเราดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ถึงวุ้นจะชอบน้ำหอม แต่ไม่ใช่ว่ากลิ่นแบบไหนก็ได้ กลิ่นบ่งบอกถึงรสนิยมและบุคลิกของคนใช้ด้วย วุ้นจะชอบกลิ่นแนวดอกไม้ ที่ไม่ฉุนจนเกินไป เพราะเวลาได้กลิ่นหอมๆ แล้วรู้สึกดี สวยขึ้นมาเลย ซึ่งการใช้ผลิตภัณฑ์น้ำหอมสำหรับปรนนิบัติร่างกายอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ วุ้นเชื่อว่าการดูแลตัวเองควรเริ่มตั้งแต่เสื้อผ้า ควรใส่ใจตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ที่ต้องไม่ใช่แค่สะอาด แต่ต้องให้กลิ่นหอม ตั้งแต่ขั้นตอนแรก เสื้อผ้าที่หอมจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง เสริมสร้างบุคลิก และเติมเต็มภาพลักษณ์ของวุ้นออกมาให้ดูดีสมบูรณ์แบบมากที่สุด" สัมผัสกับประสบการณ์ความสะอาด หอมเหนือระดับตั้งแต่แรกซัก ในผลิตภัณฑ์ซักผ้า "บรีส เอกเซล

คอมฟอร์ท" ได้แล้ววันนี้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทางwww.facebook.com/BreezeThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ