ปิดฉากไปอย่างสุดมันส์และเย็นสดชื่นระดับแม็กซ์จากเคลียร์ ในเทศกาลดนตรีเปียกที่สุด มันส์ที่สุด และทอล์กมากที่สุดแห่งปี “S2O Songkran Music Festival 2017”

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๑
เก็บตกบรรยากาศความสดชื่นที่หลายคนอาจพลาดจากสุดยอดปรากฏการณ์ปาร์ตี้แด๊นซ์สุดมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ 1 ปีมีครั้งเดียว "S2O Songkran Music Festival 2017" ที่ปีนี้มาในธีม "Future Factory หรือโรงงานแห่งอนาคต" พร้อมเหล่า Headliner จาก 15 ดีเจระดับโลกมาปลดปล่อยพลังแดนซ์ และฉีกกฎการเล่นน้ำสงกรานต์แบบเดิมๆ จากเคลียร์ ที่ให้สาวก S2O ได้เปียกกันมันส์และเย็นสดชื่นกันทั่วหน้า

พูดได้เลยว่างานนี้ใครไม่เปียกเหมือนมาไม่ถึงงาน S2O เพราะเคลียร์จัดเต็มความสดชื่น ชนิดที่ว่าดีกรีความร้อนของลาน OASIS ARENA @ SHOW DC กลายเป็นความเย็นสดชื่นสุดขั้วที่คูลสุดๆ เริ่มต้นด้วยบูธจากเคลียร์ ที่ท้าให้ขาแด๊นซ์มาแอคท่าสุดคูล ระเบิดความสดชื่นกับภาพช็อตเด็ด และท้าให้ทุกคนมาสร้างสีสันสระผมดับร้อนกันกลางแจ้ง ที่สามารถแชร์อวดเพื่อนในโลกโซเชียลให้อิจฉาตาร้อนผ่าว และไฮไลท์ที่ฮือฮาแชร์กันสนั่นโซเชียลกับที่สุดของความเย็นสดชื่นจากเคลียร์ ในโชว์ CLEAR Ice Cool Show ที่ระเบิดความเย็นสดชื่นระดับแม็กซ์ จัดเต็มทั้ง Special effect แสง สี เสียง อัดแน่นความสนุกด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ระดับโลกที่นำเข้ามาเพื่องานนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย นำทัพโดย CLEAR Ice Cool Army กองทัพของเคลียร์ในชุดสุดล้ำที่ได้รับการออกแบบโดยคุณส้มโอ - หิรัญกฤษฏิ์ ภัทรพิบูลย์กุล ผู้ออกแบบชุด ตุ๊กตุ๊กในเวที Miss Universe ปี 2015 จนได้รับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม มาแจกความเย็นสดชื่นชนิดที่ว่า เย็น เปียก มันส์! ประทับใจกันไปทั้งงาน

เรียกได้ว่างานนี้เคลียร์ทำให้สาวก S2O ได้ฟินกับความมันส์และเย็นสดชื่นตั้งแต่วินาทีแรกจนกลับบ้าน ติดตามภาพกิจกรรมคูลของเคลียร์ในงาน S2O Songkran Music Festival 2017 ได้ที่ Facebook Clear https://www.facebook.com/clearconnections

งานจบแต่ความมันส์สดชื่นยังไม่จบ! .... เคลียร์ระเบิดความเย็นสดชื่นในงาน S2Ohttps://www.youtube.com/watch?v=hWJyJBYq5DM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น