“พอร์ช” เสน่ห์ล้น จน “พีค” ยังต้องเผลอใจ ใน “โซ่เสน่หา”

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๔
ไม่ว่าใครหากได้ติดตามบทบาทของคุณราเมศวร์ ในละคร "โซ่เสน่หา" ต้องหลงใหลในเสน่ห์ความอบอุ่น อ่อนโยนเสียสละ และกตัญญูต่อผู้มีพระคุณซึ่ง พอร์ช-ศรัณย์ ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว แถมความยียวน ชอบกวนประสาทนางเอกสาว พีค-ภัทรศยา ทั้งนอกจอและในจอจนนางเอกสาวยังเผลอใจ งานนี้ทำเอาผู้ชมต่างหลงรักความจิ้นและฟินกับความน่ารักของพระ-นางคู่นี้

ในละครเรื่องนี้หนุ่มพอร์ชโอกาสได้โชว์พลังเสียงนุ่มๆกับเพลงประกอบละคร"โซ่เสน่หา" ในเพลง "ทั้งชีวิตเพื่อเธอ" ที่ฟังแล้วละมุน ละไม สื่อความหมายถึงความรักที่มีต่อ ปราลี อยากมากล้น จนแฟนๆ ฟังแล้วเคลิ้ม คิดอยากจะเป็น ปราลี กันเลยทีเดียว

พอร์ช เผยว่า "บทของราเมศวร์ เป็นชายหนุ่มแสนดี ไม่เคยขัดใจแม่ แต่พอได้มาเจอกับนางเอกก็อดที่จะแกล้งแกมประชดประชันไม่ได้ พอสวมบทบาทแล้วยิ่งเจอคนที่เล่นแล้วเข้าขากันแล้ว มันสนุกมากครับ เล่นไปก็เช็คมอนิเตอร์ไป คิดว่าคุณผู้ชมน่าจะชอบ อีกทั้งในครั้งนี้พอร์ชยังได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วย เนื้อหาเพลงดีมากๆ แบบออดอ้อน ขอโอกาสนางเอก แฟนๆ ติดตามฟังเพลงและให้กำลังใจให้พอร์ชในละคร "โซ่เสน่หา" ด้วยนะครับ"

ติดตามให้กำลังใจในละคร "โซ่เสน่หา" ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7 สี หรือ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และดาวน์โหลดเพลงและเสียงรอสาย เพลงละครช่อง 7 โดยกด *4977 (นาทีละ 5 บาท ไม่รวมค่าดาวน์โหลด) อีกทั้งยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของละครเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7 และInstagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ