ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ชวนเพื่อน กาญจนบุรี มาดับร้อน! เหล่าศิลปินสุดฮอต พร้อมแซ่บ ญาญ่า หญิง จัดเต็มทุกความสนุก

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๒
กิจกรรม ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ส่งต่อความสนุก จัดเต็มความมันแบบไร้ขีดจำกัดแห่งปี ยกทัพความสนุกมาเติมเต็มให้กับชาวนครสวรรค์ได้ฟินกันถ้วนหน้า เต็มอิ่มถึงสองวัน โดยช้างได้ขนกิจกรรมมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกมากกว่า 10 โซน อาทิ โซนเลเซอร์เมซ โซนฟันเฮ้าส์ โซนจั๊มพ์บอล เป็นต้น พร้อมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินที่จัดเต็มทุกแนวดนตรี ให้คุณและแก๊งเพื่อนได้มาปล่อยความมันสุดพลัง โดยงานนี้มีคุณชัญญา วัฏฏสันติ ผู้จดการภาคการขาย 7 บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มอบของที่ระลึกให้กับคุณอัครพัชร์ กีรติเลิศพุฒิกร ผู้จัดการทั่วไปสโมสรเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทศพร ปทุมยา ที่ปรึกษาสโมสรเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด / ผู้กำกับ สภ.เมืองกาญจนบุรี คุณรุ่งทิพย์ คชวงษ์ เลขานุการองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ณ ลานกิจกรรมสนามกลีบบัว จ.กาญจนบุรี

ภายในงานพบกับความสนุกในโซนกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมโชว์จากศิลปินที่ยกทัพมาจัดเต็มทุกแนวดนตรี ไม่ว่าจะเป็น วงบิ๊กแอส วงพาราด็อกซ์ วงอินสติงค์ และ วงโปเตโต้ ที่ชวนคุณและแก๊งเพื่อนมาโดดกันให้สุดเหวี่ยง โดยสองพิธีกรคู่ซี๊ ดีเจภูมิ – ดีเจเพชรจ้า ควงคู่มากับสาวแซบอย่าง ญาญ่า หญิง รฐา โพธิ์งาม ที่พาไปลุยกิจกรรมแบบใกล้ชิด แถมงานนี้ยังกระโดดขึ้นเวทีในโซนช้างเต้นท์เปิดเพลงให้เพื่อน ๆ ได้แดนซ์อีกด้วย บอกเลยว่าช้างได้เติมเต็มคำว่าเพื่อนให้กับชาวกาญจนบุรีและจังหวัดใกล้เคียงได้ฟินกันแบบเต็มอิ่ม

นอกจากนี้ยังมีศิลปินชั้นนำที่จะมาเติมเต็มความสนุก ไม่ว่าจะเป็น วงสล็อตแมชชีน วงค็อกเทล วงบอดี้สแลม วงบุดดาเบลส วงเจ็ตเซ็ทเตอร์ วงเก็ตสึโนว่า วงพาราด็อกซ์ วงแทททูคัลเลอร์ วงสครับบ์ วงมัสเก็ตเทียร์ โจอี้ บอย ดา เอ็นโดรฟิน ปาล์มมี่ และ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่จะหมุนเวียนไปร่วมกิจกรรมและเติมเต็มความสนุกให้กับเพื่อน ๆ กันแบบยกแก๊งทั้ง 14 จังหวัดประเทศ

และในวันที่ 28 – 29 เมษายนนี้ กิจกรรม ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งแฟนตาซีเฟส ขอส่งต่อความสนุกไปให้กับชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง พบกับศิลปินชั้นนำอย่าง วงพาราด๊อกซ์ ดา-เอ็นโดรฟิน วงแทททูคัลเลอร์ และ วงโปเตโต้ ในงานยังพบกับกิจกรรมความบันเทิงมากมายกว่า 10โซน อาทิ โซนฟันเกม โซนบ้านหรรษา และโซนจั๊มพ์บอล โดยสองหนุ่มเท่สุดเซอร์อย่าง เป้-อารักษ์ และ แทค-ภรัญยู ที่จะพาชาวชลบุรีไปสนุกกับโซนต่าง ๆ พร้อมกับพาแก๊งเพื่อนไปมันให้เต็มที่

งานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และโปรดนำบัตรประชาชนมาแสดงหน้างาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld และสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่www.changcarnival.com เพื่อรับของที่ระลึก พร้อมผ่านเข้างานในช่องทางพิเศษ (Fast Lane) ก่อนใคร แล้วอย่าลืมร่วมสนุกโดย กด Like กด Share #ChangCarnival #ElectricCircus

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้