“บูม บูม แคช” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “U Drink I Drink” เพลงของคนปลอบใจคนเศร้า ที่จัดเต็มด้วยความมันส์บันเทิง ภายใต้สังกัดใหม่ค่าย “เวเฟอร์ เร็คคอร์ดส”

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๑
"บูม บูม แคช" Boom Boom Cash วงดนตรีอีดีเอ็ม เจ้าของรางวัล Chang Music Contestปี 2012 ที่ได้รับการยกย่องว่า เล่นสดได้มันส์สุดๆ จนมีงานแสดงในแต่ละปีไม่ต่ำกว่า 200 โชว์ กับสมาชิกสาวสวยสุดเซ็กซี่"หมิว" ร้องนำ และสมาชิกในวง "แขก" มือเบส และแร็ป "เอ้" ตำแหน่ง Sound Designer และคนสุดท้ายของสมาชิก "โอเล่" มือกลองของวง ขอส่งซิงเกิ้ลใหม่ "ยู ดริ๊งค์ ไอ ดริ๊งค์" U Drink I Drink" ดับความร้อน ผ่อนความเครียด ที่มาช่วยปลอบใจคนอกหักรักพัง ร่วมกับเพื่อนๆ ที่ต้องมานั่งช่วยเยียวยาความช้ำ

โดยเพลงนี้ ถือเป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ของวงแล้วต่อจาก "เบลอร์ เบลอร์" Blur Blur, "วัน ไลฟ์" One Life และ"คัม แอนด์ เก็ท มี" Come and Get Me ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีในกลุ่มคอเพลงอีดีเอ็ม (EDM)

สำหรับ "ยู ดริ๊งค์ ไอ ดริ๊งค์" นอกจากจะเป็นเพลงดิ้นให้หัวใจเต้นตึ๊บๆ แข้งขากระตุกตามแบบฉบับของ "บูม บูม แคช" แล้ว ยังเป็นเพลงที่เหมาะมากๆ กับช่วงเวลาที่ความรักล้มเหลว เพราะเนื้อเพลงนั้นพูดถึง เวลาที่เพื่อนๆ ของเราเศร้าเพราะอกหัก ก็มีแต่เรานี่แหละที่เฝ้าดูแล เป็นกำลังใจ เพื่อทำให้เพื่อนลืมความเศร้าและมีความสุขแทน

แถมงานนี้ยังเป็นหนแรกที่ "บูม บูม แคช" ได้ร่วมงานภายใต้สังกัดใหม่

"เวเฟอร์ เร็คคอร์ดส์" สังกัดภายใต้ชายคา "วอร์นเนอร์ มิวสิค" ที่ได้โปรดิวเซอร์มือทองคนเดิม "ดาโน่ – ดนัย ธงสินธุศักดิ์" ที่เคยดูแลวงดังต่างๆ มาแล้วมากมาย มาทำเพลงนี้ให้ และนั่งแท่นเป็นมิวสิคไดเร็คเตอร์ของค่ายเวเฟอร์ เร็คคอร์ดส ซึ่งแน่นอนว่า "ยู ดริ๊งค์ ไอ ดริ๊งค์" จะมาพร้อมกับความซาบซ่าทางดนตรีที่แตกต่างไปจากเดิม

สัมผัสเพลง "ยู ดริ๊งค์ ไอ ดริ๊งค์" ได้แล้ววันนี้ เพื่อจะได้ไม่ต้องมีคุณคนเดียวที่ปลอบใจเพื่อนใจช้ำ โดยฟังได้ที่ แอปเปิล มิวสิค, JOOX, TrueMusic และ DEEZER หรือดาวน์โหลดได้ที่ ไอทูนส์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!