“วรรณสิงห์” พาทัวร์บ้านเกิดของท่านผู้นำ “เกาหลีเหนือ” ติดตามได้ใน “เถื่อน ทราเวล” เสาร์ที่ 29 เมษายน นี้

พฤหัส ๒๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๗
รายการ "เถื่อน ทราเวล" สัปดาห์นี้ "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" ยังคงอยู่กันที่ประเทศ "เกาหลีเหนือ" แต่จะพาออกนอกเมืองไปยังบ้านเกิดของท่านผู้นำ และจะพาไปยังเส้นแบ่งดินแดนที่แบ่งเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ออกจากกัน

ด้าน สิงห์ เปิดใจว่า "ไม่มีมุมไหนในเกาหลีเหนือที่ไม่มีรูปถ่ายของท่านผู้นำทั้งสองรุ่นในอดีตแขวนอยู่ และไม่มีกิจกรรมอันใดที่ผ่านไปโดยไม่มีการสรรเสริญสดุดีคุณงามความดีของท่านผู้นำทั้งสามรุ่น ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การชมดอกไม้ ซึ่งชื่อดอกไม้ก็ยังต้องตั้งตามชื่อของท่านผู้นำ หรือการประชุมในออฟฟิศ ไปยันการร้องเพลงในโรงเรียนก็จะต้องมีการสรรเสริญท่านผู้นำ นี่คือประเทศที่ผู้นำการเมืองมีอิทธิพลกับประชาชนมากที่สุดในโลก แม้กระทั่งการท่องเที่ยวทุกชนิดในประเทศนี้ แทบทั้งหมดก็เป็นก็จะเป็นสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับท่านผู้นำอย่างเช่น บ้านเกิดของท่านผู้นำก็คือสถานที่เที่ยวที่สำคัญที่สุดของประเทศนี้ ซึ่งเราจะไปทำความเข้าใจความคิดในระบบนี้ ที่มาที่ไปในเชิงประวัติศาสตร์ ความเป็นจริงของสังคม สภาพชีวิตของคนที่ต้องอยู่ในระบบที่ถูกสร้างมาจากการปลูกฝังตั้งแต่ยังเด็ก รวมไปถึงความแปลกประหลาดบางอย่างที่มีแค่ที่ประเทศนี้ประเทศเดียวจริงๆ"

ติดตามชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ที่มีท่านผู้นำเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตและความจงรักภักดีที่ประชาชนทั้งประเทศนั้นมีต่อท่านผู้นำ ได้ใน รายการ "เถื่อน ทราเวล" เสาร์ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 22.35-23.20 น. ทางช่องGMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%