ทีวีไกด์: รายการ “#TEAMGIRL” “เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” บุก “SHOW DC” ปักหมุด 5 ร้านเด็ดซุปตาร์เกาหลี!!!

พฤหัส ๒๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๑
รายการ "#TEAMGIRL" เสาร์นี้ พบกับ 3 พิธีกร "เอสเธอร์-มุก-เจนนี่" แท็กทีมบุก "SHOW DC" แหล่งช้อปปิ้งใหม่ ที่กำลังมาแรง จุดเด่นอยู่ที่ร้านเด็ดของเหล่าคนดังจากเกาหลี พร้อมแนะนำ 5 ร้านเด็ดของซุปตาร์เกาหลี ที่มาแล้วต้องห้ามพลาด เริ่มที่ "Bugsy Dog" ร้านฮอทด็อกสไตล์เกาหลี ของหนุ่มหล่อ "ชีวอน Super Junior" ที่มีจุดเริ่มต้นจากความชื่นชอบในเมนูไส้กรอกของเจ้าตัว กลายมาเป็นร้านฮอทด็อกที่ผสมผสานความเป็นไทย เกาหลี และแม็กซิกัน ออกมาเป็นเมนูฮอทด็อกที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ต่อด้วย "Samsi Coco" ของนักแสดงชื่อดัง "ลีซอจิน"เป็นร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลีแท้ๆ ที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน จนได้ไก่รสเด็ดน่าลิ้มลอง ต่อด้วย "PSY Ramen" ร้านราเมนสไตล์เกาหลีของศิลปินดังเจ้าของเพลงฮิต กังนัม สไตล์ "ไซ" เกิดจากความชื่นชอบของเจ้าตัว ที่ชอบทานราเมน และอาหารรสเผ็ดจัด เลยทำให้เมนูของที่นี่มีเอกลักษณ์อยู่ที่ความเผ็ดแซ่บซี๊ดถึงใจ ทานแล้วสามารถพ่นไฟออกมาเลยทีเดียว ไปต่อกันที่ "After The Rain" ของหนุ่มสุดฮอต "เรน" กับเมนูอาหารอิตาเลียนเพื่อสุขภาพ ที่มีให้เลือกอร่อยได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสลัดที่ผสมผสานความเป็นเกาหลีลงไปด้วยจนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวน่ารับประทานเป็นอย่างมาก ปิดท้ายด้วย "By Grace" ร้านคาเฟ่สุดชิลล์ของ "ยุนอึนเฮ" นางเอกจากซีรี่ส์ดัง "Coffee Prince" ในบรรยากาศร้านสบายๆ เข้ามาแล้วรู้สึกผ่อนคลายความเครียดและเหนื่อยล้าได้ทันที กับเมนูกาแฟที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนการชงคุณภาพคับแก้วเลยทีเดียว

ติดตามชมรายการ "#TEAMGIRL" ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง GMM 25และติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ Facebook & IG & Youtube & Twitter : gmmtv

#TEAMGIRL เสาร์นี้ ชวนมาร้อง เต้น เล่นแบบชาวติ่ง ที่ Show DC 13.00 น. ทาง GMM 25

https://youtu.be/dz-f97-i0kE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?