“วุ้นเส้น” เศร้า!! เป็นเพื่อนเจ้าสาว จูงมือ “พอลล่า” วิวาห์ “ปีเตอร์”

ศุกร์ ๒๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๘
มาถึงตอนสุดท้ายความรักของ วุ้นเส้น, พอลล่า ใน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...ความหวัง" ช่อง GMM 25 กันแล้ว วันนี้ "ทีมเมียวุ้นเส้น" ต้องเอาใจช่วยสาววุ้นเส้นกันหน่อย เพราะต้องจูงมือแฟนสาวพอลล่าเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล อยากรู้ฉากนี้วุ้นเส้นจะเศร้าขนาดไหน? ต้องไปดู

เป็นฉากที่ ซี(วุ้นเส้น) ยอมเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงานของ เคท(พอลล่า) กับ เดวิด(ปีเตอร์) เพราะเชื่อใจเคทว่าจะต้องกลับมาอยู่กับตนตามที่สัญญาไว้ ถึงแม้ซีจะเสียใจมากก็ตาม

ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ยกกองไปถ่ายฉากนี้กันที่โบสถ์คริสต์ ในอำเภอบางไทร จ.อยุธยา ฉากนี้ถือเป็นฉากไฮไลท์ของเรื่อง ผู้กำกับเลยต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ เรียกวุ้นเส้น, พอลล่า, ปีเตอร์ มาซักซ้อมคิวต่อบทแบบเข้มข้น โดยเฉพาะวุ้นเส้นกับพอลล่า ที่ต้องเล่นสื่ออารมณ์กันทางสีหน้าแววตามากกว่าคำพูด หลังจากทั้ง 3 คนซักซ้อมทำอารมณ์จนพร้อมถ่ายแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ปีเตอร์ยินรออยู่ตรงตำแหน่งเจ้าบ่าวหน้าบาทหลวง วุ้นเส้นก็เดินนำหน้าพอลล่าเข้ามาหาปีเตอร์ แล้วก็เดินแยกไปยืนฝั่งเพื่อนเจ้าสาว จากนั้นบาทหลวงก็เริ่มทำพิธี พอถึงจังหวะที่พอลล่ากับปีเตอร์จับมือกัน สวมแหวนกล่าวคำปฏิญาณตกลงเป็นสามีภรรยากัน ทำเอาวุ้นเส้นที่มองอยู่ถึงกับจี๊ดใจมากๆ กลั้นสะอื้นน้ำตาคลอเบ้า แต่ก็ร้องออกมาไม่ได้ พอบาทหลวงก็อนุญาติให้เจ้าบ่าวจูบเจ้าสาวได้ ปีเตอร์ทำท่าจะเปิดผ้าคลุมหน้าของพอลล่าออก แต่วุ้นเส้นรีบเดินตัดหน้าเข้ามา แล้วเป็นคนเปิดผ้าคลุมหน้าให้พอลล่าแทน วุ้นเส้นส่งสายตามองพอลล่าด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะตัดใจเดินถอยออกมา ปล่อยให้ปีเตอร์ก้มลงจูบพอลล่าอย่างดูดดื่ม แล้ววุ้นเส้นก็กลั้นสะอื้นไม่ไหว ปล่อยน้ำตาไหลทะลักออกมาด้วยความเสียใจสุดๆ เรียกว่าเป็นฉากแต่งงานที่สะเทือนใจแฟนๆ วุ้นเส้น, พอลล่า กันเลยทีเดียว

ติดตามชมฉากนี้ได้ในตอนจบของ คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...ความหวัง" คืนวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา