“จัสติน” เศร้าจัด ซิงเกิลใหม่ “นาทีนี้” แทงใจชีวิตจริง

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๗
เป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ปล่อยซิงเกิลออกมาฮิตติดหูสองเพลงติดกัน ทั้ง อยู่ไม่ไหว, น้ำท่วมปาก ล่าสุด "จัสติน" (Justin) หรือ "จัสติน ผ่องอำไพ" ศิลปินหนุ่มลูกครึ่งสไตล์โมเดิร์นร็อกจากค่ายแกรนด์ มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เตรียมปล่อยอีกหนึ่งซิงเกิลให้แฟนๆได้อินกันต่อเนื่อง พร้อมเรื่องราวในชอร์ตฟิล์ม ที่เนื้อหาแทงใจชีวิตจริงของตัวเองเข้าอย่างจัง จนทำเอาเจ้าตัวเก็บอินเนอร์ความเศร้าไว้ไม่อยู่เมื่อต้องถ่ายทอดอารมณ์ในระหว่างถ่ายทำ โดย "จัสติน" เผยให้ฟังว่า

"ซิงเกิลนี้เป็นซิงเกิลที่สามของผมแล้ว ก็ยังคงเป็นเพลงช้าสื่ออารมณ์เศร้าเหมือนเคย แต่ในทางดนตรีจะมีความเป็นโมเดิร์นร็อกที่หนักแน่นขึ้น เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงคนที่ผิดหวังในความรัก แต่ยังคงจดจำเรื่องราว ยังคิดถึงวันคืนที่เคยมีกัน พยายามที่จะลืมแต่ในห้วงเวลาที่พยายามจะลืม ความรู้สึกเจ็บปวดมันกลับวนมาหาอีก ส่วนทางด้านดนตรีก็ได้พี่ๆโปรดิวเซอร์ทีมเดิม คือพี่ต้น บลูด็อก, พี่เอก, พี่เบนซ์ มาช่วยทำเพลงและดนตรีให้ครับ

ทางด้านภาพจะมีทั้งชอร์ตฟิล์ม และมิวสิกวิดีโอ ซึ่งเราไปถ่ายทำกันที่บางแสน เรียกว่าถ่ายทำกันแบบทรหดมากๆ 2 วัน 2 คืน ผมเล่นเป็นพระเอกเองด้วย คือในบทจะเป็นตัวผมเองเลย และมีน้องเฟิร์น - อิสรีย์ กนกวงศ์พิสิฐ รับบทนางเอก เนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวที่แฟนเก่าเรากลับมาหาเราอีกครั้ง และมีสถานการณ์ที่เราต้องเลิกรากัน ซึ่งครั้งนี้ผมอินมาก... มากกว่าครั้งอื่น จุกๆ แบบมันตรงชีวิตจริงพอดี (หัวเราะ) การแสดงเลยค่อนข้างได้อย่างใจผู้กำกับฯ ที่ได้พี่เอก-เอกรินทร์ ศิริจรรยา มากำกับให้ และพี่ต๋อม- ณัฐพล มุขขันธ์ ช่วยดูเรื่องโครงเรื่อง ก็อยากฝากให้ทุกคนได้ฟังและชมชอร์ตฟิล์ม ซึ่งสามารถติดตามกันได้แล้ว รวมถึงมิวสิกวิดีโอที่ปล่อยออกมาให้ชมกันในแล้วเมื่อวันที่ 28 เม.ย. เชื่อว่าใครที่เคยอยู่ในช่วงเวลาแบบนี้เหมือนกับผม น่าอินไปกับเพลงได้ไม่ยากครับ"

สามารถติดตามผลงานซิงเกิล "นาทีนี้" และความเคลื่อนไหวของ "จัสติน" ได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/grandmusik

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest