“ฟิล์ม” เลือกแล้วต้องเป็น “เอมี่” “ขนมจีน” หน้าชา ได้ “โอ” ดามใจ

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๒
สัปดาห์นี้รู้สึกลำบากใจแทน "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" จริงๆ ที่ต้องเลือกระหว่าง "เอมี่ กลิ่นประทุม" กับ "ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" ในละคร "เกมพยาบาท" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แต่งานนี้ดูท่าจะเจ็บทุกทาง เพราะสุดท้ายช้ำทุกคน

เป็นฉากที่ พัฒนะ (นิว) จับตัว ฉัตรชบา (เอมี่) และ จิดาภา (ขนมจีน) มาไว้ที่ตึกร้าง เพื่อล่อให้ อัคคี (ฟิล์ม) ตามมาช่วย โดยพัฒนะมีแผนจะเปิดโปงความสัมพันธ์ของอัคคี และจิดาภา ให้ฉัตรชบารู้ และจะจัดการฆ่าอัคคีทิ้ง แต่กลับผิดแผนเมื่อ ฉัตรชนก (โอ-อนุชิต) นำกำลังตำรวจเข้าบุกจับพัฒนะ และพรรคพวก

ฉากนี้ถือเป็นอีกฉากสะเทือนอารมณ์ ที่เหล่านักแสดงแต่ละคน จะต้องถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครให้ออกมากินใจคนดูอย่างที่สุด ทั้งฟิล์ม เอมี่ ขนมจีน โอ และนิว ต่างก็ตั้งอกตั้งใจช่วยกันต่อบท ซ้อมคิวอย่างขะมักเขม้นภายในตึกร้างที่คละคลุ้งไปด้วยฝุ่น แต่ก็ไม่มีใครบ่นสักคำ ด้านฟิล์มที่ต้องได้รับบาดเจ็บในฉากนี้ ยืนให้ทีมงานติดเอฟเฟ็กต์ที่แขนอย่างอารมณ์ดี ถึงช่วงถ่ายทำจริงเอมี่ ขนมจีนถูกจับมัดมือมัดปากติดกับเสา โดยนิวก็สวมมาดเข้มยืนถือปืนคุมเชิงสองสาว กระทั่งฟิล์มได้คิวบุกเดี่ยวมาต่อสู้กับลูกน้องของนิว งานนี้พระเอกของเราโชว์สเต็ปหมัด ศอก เข่า เทคเดียวผ่าน ยิงยาวกันต่อที่นิวเอาปืนจ่อเอวขนมจีนแล้วถามฟิล์มจะเลือกใครระหว่างเอมี่ กับแฟน ทำเอาเอมี่ถึงกับช็อก เพราะไม่รู้มาก่อนว่าฟิล์มคบหาอยู่กับขนมจีน ส่วนขนมจีนอาศัยทีเผลอเอาตัวกระแทกนิวแล้วหลบเข้าที่กำบังตามนัดเป๊ะๆ ด้านฟิล์มขยับตัวจะเข้าไปแก้มัดให้เอมี่ แต่นิวไวกว่า ยกปืนขึ้นเหนี่ยวไก เอมี่ตะโกนเรียกชื่อฟิล์มเป็นการให้สัญญาณทีมงานกดเอฟเฟ็กต์ให้ทำงานจนเลือดไหลอาบแขนฟิล์ม พอดีกับคิวของโอพากำลังตำรวจเข้ารวบตัวนิวและพวก ทิ้งให้ขนมจีนหน้าชา ยืนน้ำตานองที่เห็นฟิล์มยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องเอมี่ แถมทั้งคู่ยังแสดงท่าทีห่วงใยกันต่อหน้าต่อตา จนโอทนเห็นไม่ได้วิ่งเข้าไปกอดปลอบใจขนมจีน ทั้งๆที่โอเองก็เจ็บปวดที่เห็นน้องสาวอย่างเอมี่ห่วงใยคนใจร้ายอย่างฟิล์ม ติดตามฉากรักสี่เส้าของเค้าทั้งสี่คนได้ ในวันพฤหัสบดี ที่ 4 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4