อีเอฟเอ็ม 104.5 หอบศิลปิน - ดีเจซุปตาร์ มันส์ทะลุจุดเดือด!! ใน EFM Six Pack on The Beat #4

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๐
คงต้องให้คะแนนเต็มสิบกันไปเลย สำหรับความสนุกที่ คลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 เพลงเพราะ อารมณ์ดี จัดให้แฟนๆ ด้วยการเปลี่ยนชายหาดพัทยาให้เป็นแดนซ์ฟลอร์ ในกิจกรรม EFM Six Pack on The Beat #4 มันส์ติดว้าว!! (อีเอฟเอ็ม ซิกแพค ออน เดอะ บีท 4 มันส์ติดว้าว!!) มหกรรมแดนซ์สุดเซ็กซี่ที่ทุกคนรอคอย เต็มเหนี่ยวกับ 6ศิลปินชื่อดังของเมืองไทย อะตอม ชนกันต์, เยสเซอร์ เดย์ส, แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก, ค็อกเทล, ลาบานูน และ บูม บูม แคช เต็มที่กับขบวนดีเจซุปตาร์ที่ขนกันมาแน่นเวที นำโดย ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.พีเค, ดีเจ.เผือก,ดีเจ.อาร์ต, ดีเจ.บุ๊คโกะ, ดีเจ.อ๋อง, ดีเจ.ดาด้า, ดีเจ.มะตูม และยังมี ดีเจ.โบ, ดีเจ.แนน จากคลื่นชิล ออนไลน์แถมด้วย ดีเจ.โก จากคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่มาร่วมสนุกด้วยกัน ที่ โอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ พัทยา เมื่อวันก่อน

ออกสตาร์ทกันแบบนุ่มๆ กับหนุ่มเสียงดี อะตอม ชนกันต์ ที่ขอเสิร์ฟเพลงเพราะอย่าง แผลเป็น, Pleaseและ ลืมไปก่อน ให้ทุกคนได้อุ่นเครื่องกัน แต่ก็ไม่ลืมหยิบเพลงฮิตที่ร้องตามกันได้อย่าง อ้าว มาร้องให้ได้ฟังกันด้วย ขยับ เลเวลขึ้นไปอีกนิดกับหนุ่มๆ เยสเซอร์ เดย์ส ที่มาในเพลง มนุษย์ล่องหน และ ฆาตกรต่อเนื่อง โยกกันไปพร้อมกันในเพลงซึ้งๆ อยากให้เธอได้ยินหัวใจ และส่งท้ายกับเพลง เจ็บไปรักไป ก่อนจะถึงทีของวงที่ขนสมาชิกขึ้นมาเต็มเวทีอย่าง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่เอาใจแฟนอีเอฟเอ็มกันทุกครั้ง โดยเตรียมเพลงที่ได้มาร้องในเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่าง Stressed Out และทั้งร้องทั้งเต้นในสไตล์ของตัวเองกับเพลง นางฟ้าจำแลง, เมียไม่มี และไหวอะเปล่า เบเบ้ แถมงานนี้หนุ่มแจ๊สยังเอ่ยปากขอบคุณดีเจ.เชาเชาที่คอยสนับสนุนวงมาตลอด เล่นเอาดีเจเชาเชาถึงกับเดินออกมาบรรจงจูบขอบคุณน้องรักกลางเวที สนุกกันต่อกับเพลง แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว ที่ชวนแฟนเพลงรุ่นจิ๋วขึ้นมาแดนซ์เรียกเสียงกรี๊ดได้ใจไปเต็มๆ และแขกรับเชิญอีกคนที่มาร่วมสนุกด้วยทุกครั้งอย่าง พ่อดม ก็ขึ้นมาสาดมุกรัวๆ เรียกเสียงฮาให้ได้กรามค้าง ไปดื่มด่ำกันต่อกับช็อตเข้มๆ ของวง ค็อกเทล ในเพลง ช่างมัน, น้ำตาสุดท้าย และ ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ เมื่อถึงเพลง เธอ ก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ น้ำตาซึมกันเป็นแถวเมื่อได้ร้องเพลงนี้ไปพร้อมๆ กัน ถึงคิวของวง ลาบานูน ที่เตรียมเพลงมาร้องให้ได้ฟังกันแบบไม่พักกับ ศึกษานารี,พนักงานดับเพลิง, เชือกวิเศษ และ แพ้ทาง ส่งท้ายกันด้วยวง บูม บูม แคช ที่เตรียมเซ็ตเพลงแดนซ์มาให้เต้นกันจนลืมเหนื่อยกับ One Life, Habits (Stay High), U Drink I Drink และ Blur Blur ด้านเวทีเล็กแต่สเป็กความมันส์ก็ไม่แพ้เวทีหลัก จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง เอาใจสายตื๊ดสายย่อ ก็ได้ดีเจหนุ่มหน้าหล่อมาเปิดเพลง EDM ในสไตล์ EFM ให้ได้แดนซ์และย่อกันจนติดพื้น พร้อมเหล่าดีเจซุปตาร์ก็ไม่พลาดขึ้นเวทีชวนแฟนๆ ในงานเต้นกันสุดชีวิต ติดตามความสนุกครั้งต่อไปกันได้ที่ อีเอฟเอ็ม 104.5 ทุกช่วงดีเจ หรือ www.efm.fm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital