อสมท ขอนำเสนอรายการใหม่ทาง MCOT Family หมายเลข 14 ประจำเดือนพฤษภาคม 60

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๑
DORAEMON

เรื่องราวของโดราเอม่อน แมวหุ่นยนต์ที่มาจากโลกแห่งอนาคต ได้เดินทางโดยไทม์แมชชีนมายังโลกมนุษย์ในปัจจุบัน และได้ออกมาจากลิ้นชักโต๊ะเขียนหนังสือในห้องของโนบิตะ เด็กนักเรียนชั้นประถมที่มีนิสัยขี้เกียจ ไม่มีความกล้า จนโดนเพื่อนนักเรียนหัวโจกที่โรงเรียน คือ ไจแอ้นท์และซูเนโอะ คอยกลั่นแกล้งเป็นประจำ แต่ในห้องเรียนและเรื่องราวของโนบิตะยังคงมีความน่าสนใจอีกมากมาย และโดราเอม่อนจะสามารถเปลี่ยนโนบิตะให้กลายเป็นคนที่เข้มแข็งและขยันโดยไม่ต้องพึ่งเครื่องมือของโดราเอม่อนได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามชมทาง MCOT Family ช่อง 14 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.30 – 08.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม เป็นต้นไป

TOBOT

การ์ตูน 3D ANIMATION ที่มีเรื่องราวเริ่มต้นจาก Dr. Franklin Char ถูกลักพาตัว แต่ก่อนที่จะถูกลักพาตัวนั้น เขาได้สร้างสิ่งประดิษฐ์ที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำ "Tobots" รถยนต์ที่แปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ และเมื่อควบคุมด้วยกุญแจพิเศษ "Tokey" รถจะแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ ซึ่งเขาสร้าง Tobot X และ Tobot Y มอบให้กับบุตรชายฝาแฝด Ryan และ Koryเพื่อต่อสู้กับอาชญากรรมและปกป้องประชาชนให้พ้นจากความเดือดร้อน

Ryan Kory Tobot X และ Tobot Y จะสามารถปกป้องชุมชนและผู้คนได้หรือไม่ และช่วยเหลือพ่อของเขาที่ถูกลักพาตัวได้หรือไม่ ติดตามได้ใน Tobot ทาง MCOT Family ช่อง 14 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00 – 07.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม นี้

POWER BATTLE WATCH CAR

POWER BATTLE WATCH CAR สุดยอดภาพยนตร์การ์ตูน 3D เริ่มต้นด้วยเรื่องราวของเด็กชายชื่อ JINOและรถสีฟ้า BLUE WALL ซึ่ง JINO สามารถสื่อสารกับรถคู่ใจของเขาได้ มาตื่นเต้นกับการแข่งขันประลองความเร็วและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ JINO และ KAI กันได้ และใครจะเป็นแชมป์ใน League นี้ ติดตามชมได้ทาง MCOT Family ช่อง 14 ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 08.30 – 09.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้