“มาร์ช-อาร์ต-โฟกัส” เปิดศึกดราม่ารักสามเส้า ใน รักแท้หรือแค่...รักเก่า

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๘
โคจรมาเจอกันครั้งแรกก็เปิดศึกกันซะแล้วสำหรับ 2 พระเอกหนุ่มมาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ที่ดันมาหลงรักผู้หญิงคนเดียวกันอย่างนางเอกสาว โฟกัส จีระกุล ในซีรีส์ Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...รักเก่า เรื่องราวจึงบานปลายกลายเป็นรักสามเส้า เพราะรักครั้งนี้ไม่ได้มีกันแค่สองคนอีกต่อไป เรียกว่าเป็นการประชันบทบาทกันอย่างเข้มข้น ของทั้ง มาร์ช, โฟกัส และ อาร์ต ที่แท็คทีมกันมาถ่ายทอดเรื่องราวสุดดราม่านี้เพื่อแฟนละครกันแบบเต็มอิ่มทุกตอน

Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...รักเก่า เป็นเรื่องราวของ ตาล (โฟกัส จีระกุล) สาวไฮโซที่เพิ่งเรียนจบ โดยมี ป้อง (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) เป็นแฟนอยู่ที่อเมริกา เธอเบื่อความรักที่ไกลกันแบบนี้เธอเลยขอเลิกกับเขา แล้วเธอก็ได้เจอกับ สิงห์ (อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม) รุ่นพี่สมัยเรียน สิงห์รู้ว่าตาลเลิกกับป้องรีบเดินหน้าตามจีบเธอเต็มที่ สิงห์พยายามทำทุกอย่างเพื่อซื้อใจตาลให้ได้ แต่กลับกลายเป็นว่า เมื่อป้องเรียนจบและกลับมา ป้องมาตามมาง้อตาลทุกวิถีทาง จนตาลใจอ่อนกลับไปคบป้องในที่สุด สิงห์ได้แต่ร้องไห้เสียใจที่ตาลไม่เลือกสิงห์จนป่วยหนัก แม่สิงห์จึงขอร้องให้ตาลไปเยี่ยมสิงห์ที่รีสอร์ท ตาลรู้สึกผิดลึกๆ ที่ทิ้งสิงห์กลับไปคบป้อง ทำให้เธอตัดสินใจที่จะแอบไปหาสิงห์โดยไม่บอกให้ป้องรู้ แต่พอตาลไปถึง สิงห์กลับเข้ามาขืนใจตาล บังคับให้ตาลอยู่กับสิงห์ แล้วก็ขังตาลไว้ในห้องที่รีสอร์ท ป้องตามมาช่วยตาลออกมาได้ ตาลเล่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับสิงห์ให้ป้องฟัง แล้วป้องก็ขอตาลแต่งงานเพื่อดูแลปกป้องตาล แต่สิงห์ไม่ยอมยืนยันจะแต่งงานกับตาลเพื่อรับผิดชอบทุกอย่างด้วยตัวเองเช่นกัน สุดท้ายแล้วตาลจะหาทางออกให้กับความรักครั้งนี้อย่างไร ติดตามดูต่อกันได้ใน Club Friday The Series 8 รักแท้มี...หรือไม่มีจริง ตอน "รักแท้หรือแค่...รักเก่า" เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก