GMM25 ส่งซีรีส์แนวสยองขวัญ “มิติสยอง” กลับมาหลอนประสาทก่อนเข้านอน ทุกเที่ยงคืนวันเสาร์

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๙
อีกครั้งที่ความสยองพร้อมจะเข้าหาคุณเสมอ อย่าเปิดโอกาสให้กับมัน!! GMM25 ดึง "มิติสยอง เชื่อเป็น...ไม่เชื่อตาย" กลับมาเอาใจแฟนๆที่ชื่นชอบเรื่องราวแนวสยองขวัญ ที่รวมเอาภาพยนตร์สั้นทั้งหมด 13ความเชื่อที่มีผลต่อความเป็น…ความตายของคุณ กลับมาหลอนประสาทคุณหนักกว่าภาคที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เตรียมตัวหลอนประสาทไปกับตอนแรก "ลางร้าย" ที่อาจทำให้คุณผวาจนนอนไม่หลับ

คุณเคยได้ยินประโยคเหล่านี้มั้ย "จิ้งจกทักอย่าออกจากบ้าน หรือ ให้ก้าวเท้าซ้ายก่อนออกจากบ้าน" บางคนเชื่อก็ทำตาม แต่ใครไม่เชื่อแล้วมีอันเป็นไป แต่เคยคิดบ้างมั้ยว่าเรื่องร้ายๆที่เกิดขึ้น มันเป็นเพราะลางร้ายบอกเหตุ หรือเป็นเพราะตัวของเราเองกันแน่ อย่างเช่นเรื่องราวของ "ต้น" ที่กำลังจะออกไปมหาลัย แต่ก่อนจะออกจากบ้านต้นโดนขี้นกตกใส่หัว แม่ของ "ต้น" ก็ทักว่านกขี้ใส่หัวห้ามออกจากบ้าน "ต้น" หันไปหัวเราะใส่เพราะไม่เชื่อ แต่ต้นก็ถูกจิ้งจกร้องทักอีก จนแม่เริ่มจริงจังห้าม "ต้น" ไม่ให้ออกจากบ้าน แต่ด้วยความที่ "ต้น" ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้จึงออกจากบ้านไป และไม่ได้กลับมาอีกเลย เพราะบังเอิญเจอเด็กช่างกลตีกัน คนเคราะห์ร้ายโดนกระสุนเสียชีวิตคาที่กลับไม่ใช่ "ต้น"... แต่เป็นเพราะเรื่องบังเอิญ ลางร้าย หรือเพราะถึงฆาต สุดท้าย "ต้น" กลับมาต้องตาย! หาคำตอบได้ใน "มิติสยอง เชื่อเป็น...ไม่เชื่อตาย" ตอน "ลางร้าย" ซึ่งจะออกอากาศเป็นตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม นี้ เวลา 00.15 น. ทางช่องGMM25 (กดเลข25)

นำแสดงโดย

ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี รับบทเป็น ต้น

ก๊อต ศรัณญ์ กันยะมูล รับบทเป็น จ๋าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้