“มาเด้อ มิวสิค” เตรียมเสิร์ฟอาหารจานแปลก “นนท์ Xer Loud” โฟล์คร็อกอีสานฉบับแซ่บ!!! ประเดิมซิงเกิลแรกในชีวิต

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๖
"มาเด้อ มิวสิค" ค่ายเพลงเล็กๆ ของเด็กหลังห้อง เตรียมส่งศิลปินหนุ่มนักสู้ชีวิต "นนท์ Xer Loud" หรือ " อานนท์ อินทิสาร " เด็กบีบข้าวปุ้น (ขนมจีน)หนุ่มน้อยจากเมืองอุบลที่ตระเวนเล่นดนตรีหาเลี้ยงชีพ สู่การเป็นศิลปินเบอร์ที่ 3 ของค่ายอย่างเต็มตัว ในเพลง "ตะกี้" สไตล์โฟล์คร็อกอีสานถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ในมุมน้อยเนื้อต่ำใจแกมประชดประชัน หลังจากที่เคยโดนดูถูกเหยียดหยามจากคนรักเพราะความจน !!

"นนท์ Xer Loud" พูดถึง Single แรกในขีวิตว่า " รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่วันนี้ฝันของผมเป็นจริงแล้ว ต้องขอขอบคุณค่าย มาเด้อ มิวสิค ที่ให้โอกาส เพราะเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็ก ว่าวันหนึ่งจะต้องมีผลงานเพลงของตัวเองให้ได้ ก็พยายามเล่นดนตรีมาเรื่อยกลางวันก็บีบข้าวปุ้นครับจนโชคดีมาเจอกับ "พี่จิ๋ว จักรกฤษ จันทร์ประยูร" ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของค่าย พี่เขาให้โอกาสและคำแนะนำดีๆ ในการทำงานเยอะมาก ทำให้ผมรู้ว่ากว่าจะมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้ไม่ง่ายเลย ต้องมีความมานะ อดทน ทุ่มเท และที่สำคัญต้องแน่วแน่ในความฝันมุ่งมุ่นให้ถึงที่สุดด้วย สำหรับเพลง "ตะกี้" ร้องยากครับ กว่าจะผ่านหลายเทคมาก ยากตรงการสื่อสารเรื่องอารมณ์ ที่มีทั้งเศร้าตอนที่

ผิดหวัง แต่พอผ่านจุดนั้นมาได้ เราก็เริ่มเข้มแข็งและอยู่ได้ ยากตรงการขับอารมณ์นี่ละครับ ผมก็ใช้ประสบการณ์ของตัวเองที่เคยผิดหวังมาช่วยทำให้ลื่นไหลยิ่งขึ้นครับ ฝากผลงานซิงเกิลแรกของ "นนท์ Xer Loud" ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ" "นนท์ Xer Loud" กล่าว

ติดตามผลงานเพลง "ตะกี้" สังกัด "มาเด้อ มิวสิค" ได้ทาง YouTube Mader Music Channel, Facebook มาเด้อ มิวสิค และสถานีวิทยุทั่วประเทศ ติดต่องานแสดง 082 495 5779 (จิมมี่)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้