“อาร์เอส-อาร์สยาม ” ขนทัพศิลปินแสดงใน งาน “ไทยเฟสติวัล” ครั้งที่ 18 กรุง โตเกียว

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๕
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ ค่ายอาร์สยาม ส่ง 3 ศิลปินตัวแทนจากประเทศไทย ได้แก่ ใบเตย-อาร์สยาม , เก่ง-อภิมงคล หรือ เก่ง วงเฟลม และ หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม ร่วมแสดงคอนเสิร์ตในงาน ไทยเฟสติวัล ครั้งที่18 (Thai Festival 2017 ) ระหว่างวันที่ 13-14 พฤษภาคม 2560 ณ สวนสาธารณะโยโยงิ ย่านชิบูย่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมี นาย บรรสาน บุนนาค เอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว เป็นประธานจัดงาน หลังได้รับคำเชิญจาก สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำหน้าที่เชื่อมโยงแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางดนตรี ระหว่างประเทศไทย และญี่ปุ่น รวมทั้งยังเป็นการแสดงศักยภาพ ความสามารถให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งภายในงานยังมีบูทกิจกรรมมากมาย รวมทั้งศิลปินยังเตรียมลายเซ็นไปแจกแฟนๆที่โตเกียวอีกด้วย

ใบเตย อาร์สยาม กล่าวว่า "ในฐานะตัวแทนศิลปินไทย ใบเตยรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสไปแสดงความสามารถถึงกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น งานนี้ ทั้งร้อง ทั้งเต้นแบบจัดเต็มแน่นอน นอกจากนี้พวกเราทั้ง 3 คน ยังได้เตรียมลายเซ็นไปแจกแฟนๆอีกด้วย แล้วพบกันนะคะ"

เก่ง วงเฟลม เผยว่า "ปลื้มมากครับที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปโชว์ดนตรี ซึ่งผมได้เตรียมเพลงพิเศษอย่างเพลง "โอเคป่ะ" ฟีชเชอร์ริ่ง กับ หญิง ธิติกานต์ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ และยังมีอีกหลายเพลง รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มันส์แน่นอน แฟนๆที่กรุงโตเกียวห้ามพลาด นะครับ"

หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม เสริมว่า "ต้องขอบคุณสถานเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงโตเกียว ที่มองเห็นศักยภาพและความสามารถ พร้อมให้โอกาสพวกเราศิลปินอาร์เอส อาร์สยาม ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยขึ้นโชว์เพลงบนเวทีไทยเฟสติวัล ขอบอกว่า ทั้งศิลปิน ทีมงานและ แดนเซอร์ เต็มที่มากค่ะ แล้วพบกันนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital