Movie Guide: เหล่าดาราร่วมเดินพรมแดง อวดโฉมแฟชั่นสวยเจิดจรัส! ณ งาน “Met Gala 2017”

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๙
ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน "Met Gala" ประจำปี 2017 อีกหนึ่งงานยักษ์ของคนดังในวงการฮอลลีวู้ดที่จะต้องออกมาเดินพรมแดงอวดโฉมประชันแฟชั่นสุดอลังการ โดยธีมของงานและนิทรรศการในปีนี้คือ "Rei Kawakubo/Comme des Garçons: Art of the In-Between" (เร คะวะกุโบะ / กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ : อาร์ต ออฟ ดิ อิน-บีทวีน) ซึ่ง เร คะวะกุโบะ คือผู้ก่อตั้งแบรนด์ กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ และเจ้าภาพร่วมในปีนี้ ซึ่งจัดโดยพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทันในนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ

ภายในงานนั้น ไฮไลท์ที่น่าจับตามองเป็นประจำเหมือนทุกปีก็คือ การเดินพรมแดง และในปีนี้ก็ได้มีเหล่าดาราสุดฮ็อตจากภาพยนตร์ชื่อดังมากมายมาร่วมเดินพรมแดง อวดโฉมแฟชั่นชุดสุดงามให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้ชมที่คอยติดตามงานนี้กันอยู่ทั่วโลก อาทิเช่น

ดารา-นางแบบสาวสุดฮอต คาร่า เดอลาวีญ และ ริฮานน่า ราชินีแห่งบิลบอร์ดชาร์ต ดีว่าแถวหน้าของโลก จากภาพยนตร์อภิมหึมาไซไฟฟอร์มยักษ์แห่งปี 2017 อย่าง "Valerian and the City of Thousand Planet" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) ที่เตรียมพาผู้ชมทะยานไปสู่มหานคร อัลฟ่า ศูนย์กลางแห่งจักรวาลที่รวบรวมทุกความก้าวล้ำขั้นสุดในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

โดย ริฮานน่า มาในชุดลายดอกไม้พร้อมดีไซน์สะดุดตาของ กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ และ คาร่า เดอลอวีญ ที่แม้จะต้องโกนผมเพื่อบทบาทในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ แต่ก็ยังมาแหวกแนวด้วยการใช้สีบลอนด์เพ้นท์ที่ศีรษะของเธอแทน

ตามมาด้วยนักแสดงฝีมือเยี่ยมตัวแม่แห่งโลกภาพยนตร์ เจสสิก้า แชสเทน ที่ปรากฏกายมาด้วยชุดสีเหลืองอร่ามจากแบรนด์ พราด้า ช่วยขับสีผิวของเธอ จนตะลึงผู้คนไปทั้งงาน

เร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีผลงานอันสร้างมาจากเรื่องจริงของสงครามที่ยังไม่เคยได้รับการเปิดเผยอย่าง "The Zookeeper's Wife (เดอะ ซูคีพเปอร์ ไวฟ์) ฝ่าสงคราม กรงสมรภูมิ" เตรียมเข้าฉายให้คอหนังคุณภาพได้ชมกันในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้

?และนักแสดงสาวน่ารักมาแรงอย่าง โซอี้ ดุตซ์ ที่มาในชุดสีขาวสะอาดตา จากดีไซน์เนอร์ชาวอังกฤษชื่อดัง ทอรี่ เบิร์ช

โดยโซอี้กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Before I Fall (บีฟอร์ ไอ ฟอล) ตื่นมา ทุกวัน ฉันตาย" ที่จ่อคิวฉายในวันที่15 มิถุนายนนี้ ซึ่งนับเป็นผลงานชิ้นสำคัญที่เธอจะได้ใช้ฝีมือการเต็มที่ครั้งแรกอีกด้วย

Valerian and the City of a Thousand Planets - [ตัวอย่าง ซับไทย] : https://youtu.be/bXR6KtgEe-E

The Zookeeper's Wife - Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย] : https://youtu.be/nG1leliEyd0

Before I Fall - Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย] : https://youtu.be/ZG5rRfnD7iQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน