เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ผู้สนับสนุนหลักรายการ THE FACE ยินดีกับเกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล ผู้ชนะซีซั่น 3 ได้เป็น THE FACE OF MAYBELLINE พร้อมบินลัดฟ้าไปนิวยอร์กแฟชั่นวีค

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๙
ปิดท้ายไปอย่างร้อนแรงกับรอบ Final Walk รายการเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ที่ตื่นเต้นลุ้นกันสุดๆในการหาผู้ชนะประจำซีซั่น 3 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากสี่สาว ฟ้า - ภีมสินี สว่างกล้า, เกรซ - ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล, เพลงขวัญ - นัตยา ทองแสน และ สกาย - มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ ได้ลุยด่านทั้งมาสเตอร์คลาสและแคมเปญสุดโหดเพื่อชิงตำแหน่ง THE FACE กันมาตลอด 13 ตอน จนมาถึงรอบสุดท้าย ก็ได้สาวผิวเข้ม หน้าคม เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล เป็นผู้ชนะที่สตรองที่สุด

งานนี้ได้รับเกียรติจากกูรูวงการบันเทิงและแฟชั่นมากมายมาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ส่วนด้านเมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) ผู้สนับสนุนหลักเอ็กซ์คลูซีฟเมคอัพของรายการTHE FACE THAILAND ซีซั่น 3 นำโดย คุณเจฟ เบลลิ่งแฮม ผู้จัดการทั่วไป และ คุณญาดา ศาสตรสาธิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ก็มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ พร้อมทั้งได้แสดงความยินดีกับผู้ชนะ เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล สาวมั่น หน้าเก๋จากทีมเมนเทอร์ มาช่า วัฒนพานิช และคริส หอวัง ที่สามารถ Make it Happen ได้ทุกสถานการณ์ตลอดทั้ง 13 วีค และเอาอยู่ทุกโจทย์ ไม่ว่าจะยากและท้าทายแค่ไหน ยังไม่รวมการรับมือบทโหดของ 3 เมนเทอร์ทั้งลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม, บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ คริส หอวัง รวมถึงเมนเทอร์รับเชิญอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า-ราณี แคมเปน และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ สามสาวพรีเซนเตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) ที่สลับกันมาร่วมแจกโจทย์สุดหินทั้งในมาสเตอร์คลาสและแคมเปญ โดยนำประสบการณ์ในการทำงานจริงกับแบรนด์ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก มาสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆผู้เข้าแข่งขันในรายการ และช่วยเทรนด์ทั้งทักษะแอคติ้งและการเต้นของสาวๆให้เก่งรอบด้าน

คุณญาดา ศาสตรสาธิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเมย์เบลลีน นิวยอร์ก กล่าวว่า "สำหรับซีซั่นนี้นับเป็นปีที่ 3 แล้วที่เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เป็นผู้สนับสนุนหลักเอ็กซ์คลูซีฟเมคอัพแต่เพียงแบรนด์เดียวของรายการ THE FACE THAILAND ทางเรารู้สึกยินดีกับเกรซซึ่งเป็นผู้ชนะในซีซั่นนี้เป็นอย่างมาก เพราะนอกเหนือจากพัฒนาการในเรื่องความสามารถที่แสดงออกในรายการ เธอยังแตกต่างด้วยแอตติจูดของผู้หญิงในแบบเมย์เบลลีน นิวยอร์ก คือมีความเป็น "MAKER" มุ่งมั่นทำอะไรด้วยตัวเองจนไปถึงเป้าหมายและประสบความสำเร็จ เมย์เบลลีน นิวยอร์กจึงภูมิใจที่ได้เป็นส่วนสำคัญของผู้เข้าแข่งขัน เพราะเมคอัพทำให้ทุกคนสวยขึ้นจากความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น เห็นได้ชัดจากการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในรายการ สำหรับผู้ชนะ THE FACE THAILAND ซีซั่น 3 จะได้เป็น The Face of MAYBELLINE ในการเป็นตัวแทนจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) ที่จะบินไปร่วมงานนิวยอร์กแฟชั่นวีคในเดือนกันยายนอีกด้วย และอยากให้รอติดตามลุคเมคอัพสุดปังของน้องเกรซกับ Maybelline New York ใน New York Fashion Week ได้ทั้ง 4 ช่องทาง 1) Facebook Fan Page Maybelline New York (Thailand) www.facebook.com/maybellinethailand 2) Line Official account: @MaybellineThailand 3) Maybelline Thailand Youtube Channel รายการ Make Up My Way 4) เว็บไซต์www.maybelline.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ